Lộ danh tính nam diễn viên c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p nữ hậu bối, hiện đang vắt óc tìm biện pháp đối phó

| 950|thucle
Một người thân cận với nam diễn viên Bae Jin Woong (38 tuổi) đang bị tình nghi có hành vi bạo lực t.ì.n.h d.ụ.c với nữ diễn viên hậu bối tiết lộ: "Bae Jin Woong đã thuê luật sư và đang suy nghĩ về các biện pháp đối phó."

Người này cho biết: “Trước mắt đã ủy thác cho một luật sư, vì có những bài báo đưa tin không đúng sự thật nên hiện đang suy nghĩ cách ứng phó.” Vào ngày 11 tháng 1, một phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin độc quyền rằng Bae Jin Wong có hành vi q.u.ấ.y r.ố.i t.ì.n.h d.ụ.c một nữ diễn viên kiêm người mẫu hậu bối ngay tại biệt thự của mình ở khu vực tỉnh Gyeonggi vào ngày 23 tháng 12 năm ngoái.

https://n.sinaimg.cn/ent/transform/550/w540h810/20210112/72a1-khmynua6522475.jpg

Theo báo cáo, Bae Jin Woong bị cáo buộc lấy lý do uống rượu cùng người quen, chở B bằng ô tô của mình đến địa điểm liên quan và thực hiện các hành vi phạm tội như q.u.ấ.y r.ố.i t.ì.n.h d.ụ.cc.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p nhưng không thành. Sau đó, có nguồn tin cho rằng một người quen của B đã đến hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi từ B, người này tiết lộ khi đến thăm biệt thự thì thấy Bae Jin Woong đang thực hiện hành vi đồi bại với B. Theo các nguồn tin liên quan: "Khi bạn của B hỏi ‘Rốt cuộc anh đang làm gì vậy hả?' thì Bae Jin Woong trả lời rằng ‘Đang c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p B'.” Khi phóng viên hỏi lại từ “c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p” một lần nữa, người này nói:" “Người quen của B xác nhận rằng Bae Jin Woong đã nói lời này.” B và bạn của cô sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường đã trình báo vụ việc với cảnh sát.

https://ss-images.catscdn.vn/wp700/pc/1610418880359/image_readtop_2020_164394_1781567_0.jpg

Sau khi vụ việc được công khai, Bae Jin Woong đã chuyển các tài khoản mạng xã hội sang chế độ riêng tư, đến nay vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ quan điểm nào. Được biết, vì đã rời khỏi công ty quản lý vào năm ngoái nên mãi vẫn chưa có phản hồi. Gần đây đã thuê luật sư và đang lên kế hoạch nêu rõ quan điểm về việc này. Cựu quản lý của Bae Jin Woong nói với truyền thông Hàn Quốc rằng: “Bae Jin Woong đã rời công ty quản lý vào cuối năm ngoái, tôi cũng không có gì để nói.” Hiện tại, B đã hoàn tất cuộc điều tra với tư cách nạn nhân và đang điều trị tâm thần, đồng thời yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc Bae Jin Woong. Bae Jin Woong sẽ bị cảnh sát điều tra vào ngày 16 tới.

Ngoài ra, nam diễn viên Bae Jin Woong sinh năm 1982, vào nghề với tác phẩm đầu tay “Phi vụ để đời” vào năm 2011. Sau đó, anh tham gia các movie  như “Ngoài vòng pháp luật”, “Găng tơ tái xuất”, “Chó săn tiền”, “Ý chí anh hùng”, và các bộ phim truyền hình như “Đời sống ngục tù”, “Luật sư vô pháp”, Giả danh…

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...