Lộ diện ba sao nữ sở hữu chỉ số truyền thông đỉnh nhất bảng xếp hạng tháng 3

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh xứ Hàn đã công bố kết quả bảng xếp hạng thương hiệu sao nữ trong tháng 3.

Kết quả được phân tích dựa trên lượng dữ liệu lớn thu thập kéo dài từ ngày 28/2 đến ngày 30/3, sau đó tiến hành đánh giá dựa trên số lượng quảng cáo, sự kiện tham gia, độ phổ biến truyền thông và độ nhận biết trong cộng đồng của tổng cộng hơn 50 sao nữ nổi tiếng. Kết quả Yoo In Na đã thành công giành được ngôi đầu bảng.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1554001265.4fa4b229458ba5fee22d3d070a2175fb.png

Nữ chính của drama Chạm Vào Tim Em đã đạt được tổng 1,465,908 điểm, tăng mạnh 707.72% so với kết quả công bố gần nhất hồi tháng 1. Những từ khóa dẫn đến Yoo In Na đa số là "đáng yêu, dễ thương, ngọt ngào", lượt tìm kiếm cao nhất hầu hết xoay quanh bộ phim cô đang đóng chính cùng bạn diễn đẹp trai Lee Dong Wook. Trong số những bình luận liên quan nói về cô, có đến 72.15% là bình luận tích cực.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1554001260.7a039ad1837f967de582f0b4b4638dde.jpg

Vị trí thứ 2 thuộc về nàng rapper cực ngầu của BLACKPINK: Jennie. Tổng số điểm trong tháng 3 của nữ idol là 1,389,562 điểm, bám sát ngôi đầu bảng của Yoo In Na. Tại thời điểm hiện tại BLACKPINK càng ngày được yêu thích không chỉ trong nước mà còn lan rộng sang khu vực quốc tế, riêng Jennie luôn nổi bật nhờ gu thời trang ấn tượng, cô nàng thậm chí còn được chọn là gương mặt đại diện cho thương hiệu đình đám Chanel tại Hàn.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1554001257.85ac33090fb0ab51a5a78535690ff0e5.jpg

SNSD YoonA xếp thứ 3 với số điểm không kém 1,279,253, tăng mạnh 244.46% so với hồi tháng 1. Một số vị tiếp theo lần lượt thuộc về IU, Irene, Hwasa, Hong Jin Young, Park Na Rae, Lee Young Ja, Jo Bo Ah, Joy, Claudia Kim, Chungha, Park Yoo Na, Moon Chae Won, SNSD Taeyeon...

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...