Lộ diện mỹ nhân Hàn hóa thân thành "Tử xà Nagini", rắn cưng của Voldemort trong "Harry Porter"

| 5K|Doccocaubai
Mới đây, phần hai của loạt phim "Fantastic Beasts", được xem là tiền truyện của siêu phẩm kinh điển "Harry Porter" do chính tác giả J.K. Rowling viết tiếp đã tung ra trailer cuối cùng trước thềm công chiếu.

Từ đoạn trailer này cũng đã hé lộ bí mật động trời mà nhà văn nổi tiếng thế giới cất giấu bấy lâu nay: thân phận thực sự của rắn khổng lồ Nagini, thú cưng không rời của Chúa tể hắc ám Voldemort. Như vậy là sau bao đồn đoán về giới tính thực sự của con tử xà hung ác bậc nhất này, hóa ra quá khứ của nó là một cô gái cực kỳ xinh đẹp làm việc trong rạp xiếc, trong người cô mang một dòng máu bí ẩn khiến bản thân có thể hóa rắn.

//static.kites.vn/upload//2018/39/1538036222.9fbbac3d9126ff067d6ffb4af3d05049.jpg

Chưa hết choàng ngợp với tin tức này, fan hâm mộ series đình đám càng thêm bất ngờ khi đảm nhận vai diễn không ai khác chính là mỹ nhân xứ Hàn Claudia Kim, người từng được biết đến với "Avengers", tạo hình xinh đẹp, ma mị và màn hóa rắn xuất thần đã biến từ khóa "Nagini" và "Claudia Kim" trở thành tâm điểm nóng sốt khắp mọi diễn đàn.

https://media.giphy.com/media/RdKQiSrTdOLssYbNKK/giphy.gif

Ai cũng biết đến vai trò của rắn Nagini trong "Harry Porter" không chỉ là thú cưng, là công cụ giết người mà còn là "Trường sinh linh giá" nắm giữ một mảnh linh hồn của chúa tể tàn ác nhất vũ trụ, thế nhưng mấy ai biết được trước khi hóa rắn và giao phó toàn bộ linh hồn cho Voldemort, Nagini đã phải chịu những tổn thương gì, quá khứ đau khổ thế nào mới biến một cô gái bình thường trở thành sinh vật khát máu ghê sợ như vậy. Điều càng khiến fan hâm mộ tò mò hơn nữa là cô và Voldemort gặp gỡ nhau trong hoàn cảnh nào, nhân duyên ra sao để rồi sau này "Tử xà Nagini" chỉ một lòng một dạ phụng sự hắn cho đến lúc chết.


//static.kites.vn/upload//2018/39/1538036222.00852c4bceb66fa2b14d216f7f85a9ec.jpg

Ngoài những tình tiết trên, "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" còn rất nhiều những điều khác mà tác giả J.K. Rowling muốn gửi gắm đến khán giả, phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 16/11 năm nay.


Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...