Lộ diện nam chính được mời sánh đôi cùng Park Bo Young trong drama mới của đài tvN

| 3K|Nh0kBj
Ngày 11/1, nguồn tin từ nhà đài tvN tiết lộ họ đang trong quá trình thảo luận với nam diễn viên Ahn Hyo Seop về drama mới “Abyss”.

Công ty quản lý StarHaus Entertainment cũng xác nhận, Ahn Hyo Seop đã nhận được lời mời tham gia và vẫn đang tích cực xem xét đề nghị này. Nội dung của “Abyss” xoay quanh cặp đôi chính: một nữ công tố viên xinh đẹp và một chàng trai hết sức bình thường, cuộc đời hai người bỗng nhiên đảo lộn khi phát hiện bản thân được đầu thai trong một thân phận hoàn toàn khác.

https://6.viki.io/image/51081497965c4b3586a4ffc02b4f9cfd.jpeg?s=900x600&e=t

Trước đó váo tháng 8 năm ngoái, Park Bo Young đã xác nhận sẽ đóng vai nữ chính - cô vào vai nàng công tố viên có tính tình cứng rắn pha chút nét đáng yêu, sau lần sống lại ngoài ý muốn, cô quyết tâm khám phá bí mật ẩn chứa bên trong đồng thời bất ngờ tìm thấy tìm yêu định mệnh của đời mình.

Nếu nhận lời, Ahn Hyo Seop sẽ vào vai nam chính Cha Min, người nhận ra bản thân đã tái sinh trong vai trò quản lý của một công ty luật khiến anh khó hiểu. Ahn Hyo Seop gần đây được yêu thích với vai diễn trong drama "30 But 17", trong phim anh hóa thân thành chàng nam sinh đem lòng yêu cô gái lớn tuổi hơn mình do Shin Hye Sun đóng chính.

https://www.hancinema.net/photos/photo999083.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...