Lộ diện nữ chính xinh đẹp sánh vai cùng Park Hae Jin trong drama mới

| 2K|lebogia
Vào ngày 5/3, SidusHQ đã chính thức xác nhận Jo Bo Ah sẽ góp mặt trong drama mới "Secret", sánh đôi cùng mỹ nam xứ Hàn Park Hae Jin.

"Secret" lấy cốt truyện xoay quanh những con người mang lối sống thực tế, mỗi người đều mang trong mình vết sẹo từ những ký ức đau thương ngày trước, họ vô tình gặp gỡ nhau tại một không gian riêng biệt có tên gọi "cánh rừng". Từ khoảnh khắc ấy, những vết thương tâm hồn dần được chữa lành khi họ khám phá được hạnh phúc đích thực trong cuộc sống, học được cách yêu bản thân và yêu người xung quanh.

https://6.viki.io/image/37af388a4dbb4065a470580280215b30.jpeg?s=900x600&e=t

Jo Bo Ah sẽ hóa thân thành nữ chính Jung Young Jae, bác sĩ phẫu thuật nội trú của bệnh viện thuộc top đầu tại Hàn. Cô nàng sở hữu phong thái đầy tự tin, luôn đam mê và nhiệt huyết trong công việc. Park Hae Jin sẽ vào vai nam chính Kang San Hyuk, thành viên thuộc Đội cứu hộ đặc biệt 119, anh là một chàng tranh tính cách cầu toàn vậy nhưng lại mất đi khoảng ký ức thời thơ ấu.


Jo Bo Ah gần đây vừa hoàn thành drama "My Strange Hero" đóng cùng mỹ nam Yoo Seung Ho, còn Park Hae Jin thì mãi lận đận với bộ phim "Four Son", sau ngày khởi quay đoàn phim liên tục trì hoãn, dời lịch, sau đó đạo diễn và đơn vị đầu tư không ngừng lên báo tố nhau vì không phát lương cho nhân viên trong đoàn suốt thời gian dài. Đến phút cuối cùng, nữ chính Nana quyết định rút vai vì lỡ mất quá nhiều thời gian, Park Hae Jin cũng ngậm ngùi ra đi vì không thể chờ đợi mãi. "Secret" hiện đang trong quá trình casting, dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2019.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...