Lộ phốt khủng của một sao nam K đang hot, lừa bạn gái p.h.á t.h.a.i rồi ruồng bỏ thẳng tay

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 17 tháng 10, cộng đồng mạng đã xôn xao khi một người tự xưng là bạn gái cũ của nam diễn viên K bắt đầu vạch trần hành vi sai trái của anh.

Netizen A đã viết trên một cộng đồng mạng nổi tiếng rằng: "Vạch trần tính hai mặt và con người thật không biết xấu hổ của nam diễn viên K, người gần đây đã được nâng lên thành ngôi sao", cho rằng anh ta đã ép cô p.h.á t.h.a.i và lợi dụng cô.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634521304.35bc0029d6c58328640915eaa303cf0f.jpg

A tự giới thiệu mình là bạn gái cũ của nam diễn viên và họ đã chia tay khoảng 4 tháng trước. Ban đầu khi A có thai, cô muốn tự mình nuôi con vì tử cung yếu, nếu phá thì không dễ dàng có lại nữa. Tuy nhiên, khác với những lời hứa ban đầu, nam diễn viên họ K bắt đầu nói: "Nếu bây giờ anh sinh con, anh phải bồi thường 900 triệu won nhưng hiện tại anh không có tiền. Nếu anh gây nguy hiểm cho bố mẹ em thì sao? Chúng ta hãy dọn đến ở cùng nhau vào năm sau nhé" và khuyến khích cô ấy phá thai.

A nói rằng nam diễn viên này đã hoàn toàn thay đổi sau khi cô phá thai. Cô ấy viết: "Anh ấy gửi cho tôi 2 triệu won để làm thủ tục phá thai. Sau đó, tôi đã vào bệnh viện và gửi cho anh ấy hình ảnh biên lai và cho thấy tôi đã tiêu số tiền đó như thế nào. Sau đó anh ấy lật đật chạy ra ngoài và người đàn ông nói nếu tôi đang cố làm cho anh ta cảm thấy có lỗi. Anh ta cũng bắt đầu làm lớn chuyện nhỏ nhặt và đe dọa tôi".

A cũng viết rằng cô ấy đã cười nhạt khi thấy anh t bị bắt vì la hét trong một chương trình truyền hình. "Đó là một trong những khía cạnh chân thật của anh ấy. Không giống như hình ảnh trước công chúng, anh ấy ngoài đời thật tàn nhẫn và lạnh lùng. Anh ấy cũng thường xuyên nói xấu đồng nghiệp bao gồm tiền bối, đồng nghiệp, giám đốc và mọi người xung quanh."

A nói rằng anh ấy đã chia tay với cô ấy qua một cuộc điện thoại và nói rằng anh ấy không thể mạo hiểm tài chính và sự nổi tiếng của mình. Khi nhiều người yêu cầu bằng chứng cho những tuyên bố của mình, cô ấy viết: "Nhiều người trong số các bạn đã yêu cầu hình ảnh, và điều đó không khó. Có rất nhiều hình ảnh. Tôi đã giữ chúng ở chế độ riêng tư chỉ vì các vấn đề pháp lý có thể xảy ra. Tôi đã phải chịu đựng trong cảm giác tội lỗi và đau đớn trong hơn một năm và tôi đã không vội vàng quyết định viết điều này".

Sau khi bài đăng được chia sẻ, netizen Hàn được phen náo loạn và ngay lập tức "chỉ mặt điểm tên" một loạt sao nam trong họ tên có chữ K đang hot dạo gần đây. Trong đó, hai cái tên được Knet réo gọi nhiều nhất là tổ trưởng Hong - Kim Seon Ho đang làm mưa làm gió khi đóng "Điệu Cha Cha Cha Làng Biển" và nam diễn viên trẻ Song Kang. Hiện tại thực hư câu chuyện cũng như những lời đồn thổi vẫn đang được Knet lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...