Lộ tạo hình cô dâu Dương Tử trong "Cá Mực Hầm Mật" 2, "Gun thần" Lý Hiện có tiền mừng trả nợ rồi

| 1K|greenrosetq
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) đã để lộ ra loạt ảnh tạo hình của cô dâu Đồng Niên do Dương Tử thủ vai.

https://i.imgur.com/HzZ6A2m.jpg

https://i.imgur.com/FUdPZtj.jpg

Được biết cảnh quay lần này sẽ là hôn lễ kép của cả hai cặp đôi Đồng Niên - Hàn Thương Ngôn và Ngải Tình - Ngô Bạch. Đôi anh em oan gia cuối cùng cũng có cơ hội "đón vợ yêu về nhà" trong hôn lễ chung. Dù chỉ xuất hiện trong vai trò khách mời nhưng có thể nói Dương TửLý Hiện được fan hâm mộ trông chờ không kém gì hai nhân vật chính. Vốn trong phần 1, câu chuyện ngôn tình của Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn đã gây bùng nổ khắp mạng xã hội và giúp phim thu về lượng fan cực khủng, vậy nên hôn lễ chung của cặp đôi hiển nhiên là điều fan mong chờ nhất.

https://i.imgur.com/Eb9xLho.png

Tạo hình cô dâu của Dương Tử trong loạt ảnh hiện đang được netizen chia sẻ nhiệt tình và nhận được cơn mưa lời khen vì xinh xắn, đáng yêu đúng như tính cách ngọt ngào của cô nàng Đồng Niên, bên cạnh đó cư dân mạng cũng không quên để lại bình luận trêu đùa "Gun thần" Lý Hiện rằng "sau cùng thì Hàn Thương Ngôn cũng gom đủ tiền cưới vợ", "cưới vợ xong có tiền mừng nhớ trả nợ nha anh", "Ngô Bạch lấy luôn tiền mừng hai phần đi anh ơi", "Đồng Niên đáng thương đã bị sói lừa rồi bao nhiêu tiền của lại mang cho người ta hết..."

https://i.imgur.com/wEJzhwc.png

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...