Lộ tạo hình tân binh cảnh sát cực đáng yêu của Moon Geun Young trong phim mới, cấp trên đẹp trai kè kè theo sau

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 5/10, nhà đài tvN tiếp tục nhá hàng teaser hài hước của drama hình sự sắp phát sóng: Bắt Ma.

Đây là phim thể loại điều tra vụ án xoay quanh những cảnh sát bảo vệ các trạm tàu điện ngầm, họ phải ra sức truy bắt tên sát nhân hàng loạt có biệt hiệu "Hồn ma". Trong phim nữ chính Moon Geun Young hoá thân thành tân binh cảnh sát Yoo Ryung, là một cô nàng nhiệt huyết đam mê xông pha hành động trên đôi giày cao gót. Nam chính Kim Seon Ho vào vai Go Ji Seok, sĩ quan cảnh sát cấp trên của Yoo Ryung, là một người tuyệt đối nghiêm túc và cực kì tuân thủ nguyên tắc công việc.

https://6.viki.io/image/bf3cdd93a3d345a58995653da10f5bc3.jpeg?s=900x600&e=t

Hai người thường xuyên đụng độ trong công việc tuy nhiên lại không hề ăn ý. Yoo Ryung càng bộp chộp nóng nảy nhiệt huyết bao nhiêu, thì trái ngược cấp trên Ji Seok lại điềm tĩnh kiên nhẫn và từ tốn bấy nhiêu. Hết lần này đến lần khác anh phải theo sau để "thu dọn bãi chiến trường" giúp cô nàng cấp dưới. Ngoài ra Kim Seon Ho còn tiết lộ một bí mật liên quan đến nhân vật sĩ quan Go Ji Seok rằng vì một sự cố trong quá khứ khiến con người anh thay đổi, trở nên lạnh lùng cứng rắng như vậy, chứ nội tâm anh chàng vốn vô cùng ấm áp, chỉ là phải luôn đeo lên chiếc mặt nạ che giấu tính cách thật của mình.



Kể từ sau khi đụng độ tân bình Yoo Ryung, cuộc sống của Go Ji Seok một lần nữa bị xáo trộn hoàn toàn, cũng vì cô nàng cấp dưới mà chàng sĩ quan bắt đầu nhìn cuộc đời với ánh mắt lạc quan hơn trước. Tạo hình của Moon Geun Young trong phim được khen ngợi là đáng yêu và rất phù hợp với nhân vậtYoo Ryung, fan hâm mộ cũng vô cùng trông chờ lần trở lại này của nữ diễn viên. Bắt Ma sẽ chính thức lên sóng từ ngày 21/10 trên khung giờ đầu tuần của đài cáp tvN.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/25164636/Moon-Geun-Young-Kim-Seon-Ho-2.jpg

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...