Loạt ảnh mới nhất của Hyun Bin - Son Ye Jin khiến dân tình sững sờ: tướng phu thê đến mức này rồi sao?

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 14/2, thương hiệu viễn thông hàng đầu Philippines - SMART vừa khiến mạng xã hội náo loạn khi tung đoạn CF quay chung của cặp đôi vàng màn ảnh Hàn: Hyun BinSon Ye Jin.

https://i.imgur.com/3m2izTm.jpg

Đây là thương hiệu duy nhất có cả hai gương mặt đại diện hot đình đám khiến ai cũng đều ngưỡng mộ, thậm chí việc cặp đôi công khai hẹn hò ngoài đời càng khiến họ được truyền thông săn đón hơn bao giờ hết từ hit dram Hạ Cánh Nơi Anh. Sau khi đoạn quảng cáo tung ra khiến dân tình bấn loạn, đội ngũ cũng không quên tung kèm video hậu trường chỉ ít ngày sau đó, khiến netizen thoả sức "soi hint" của đôi trai tài gái sắc đang yêu nhau mặn nồng.

https://i.imgur.com/LqWLa7r.jpg

Đoạn clip hậu trường được nhận xét là đáng yêu hơn cả CF chính thức, vốn là hai ngôi sao sở hữu nhan sắc thuộc dạng tường thành, nữ là "tình đầu quốc dân" còn nam nằm trong "bộ tứ quốc bảo" của màn ảnh Hàn bên cạnh So Ji Sub, Gong Yoo và Kang Dong Won, khi hai người đứng cạnh nhau trong khung hình, fan thậm chí chỉ cần bấm dừng bất chợt cũng cho ra khoảnh khắc "visual bùng nổ".

https://i.imgur.com/g4UjQ9H.jpg

Gây bất ngờ nhất là nhan sắc của hai người khi đặt cạnh nhau được nhận xét là chuẩn "tướng phu thê", "nhìn sao cũng có số làm vợ chồng", đặc biệt ánh mắt ngọt ngào say đắm mà sao nam Hạ Cánh Nơi Anh dành cho bạn gái xinh đẹp đủ khiến mọi trái tim rung rinh xao xuyến vì hai người.

https://i.imgur.com/XHTMwD7.jpg

Sau khi xác nhận hẹn hò, Hyun Bin cũng tậu thêm căn hộ áp mái cao cấp, fan khẳng định ngày tài tử hàng đầu đón bạn gái về cùng một nhà đã không còn xa, điều cần chờ đợi chỉ còn là một đám cưới thế kỉ trong thời gian tới.

Bài viết theo SMART
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...