Loạt bom tấn hành động mới của Son Suk Ku và Nam Joo Hyuk đồng loạt tung teaser cực hot!

| 2K|Vikky
Mới đây, Disney Plus đã ấn định ngày phát hành bộ phim truyền hình "Casino" vào tháng 11 đồng thời cho ra mắt một đoạn giới thiệu teaser đầy hấp dẫn.

Loạt phim gốc sắp tới do nền tảng Disney + sản xuất, kịch bản kể về câu chuyện của một người đàn ông trở thành vua sòng bạc sau nhiều phen thế sự xoay vần. Sau một loạt các sự cố, anh ta mất tất cả mọi thứ nhưng quyết định trở lại trò chơi và đánh cược bằng mạng sống của mình. Choi Min Sik, diễn viên "lão tướng" đã làm say lòng khán giả trên khắp thế giới với nhiều dự án bao gồm “Báo Thù”, “Ác Nhân”, “Đại Thủy Chiến"... sẽ đóng vai chính trong dự án truyền hình đầu tiên sau 26 năm sự nghiệp. Son Suk Ku gần đây đã khuynh đảo màn ảnh nhỏ với tác phẩm "Nhật Ký Tự Do Của Tôi", còn kiêm luôn ghế đạo diễn cho dự án "Unframed" hợp tác cùng Lee Je Hoon, Jung Hae In...



Đoạn trailer bắt đầu khi Cha Mu Sik (do Choi Min Sik thủ vai) đến Philippines với sự hộ tống của cảnh sát. Một giọng nói vang lên: "Bởi vì hắn ta quen biết khắp nơi", ngụ ý ảnh hưởng của ông đối với quốc gia và dư luận. Sau đó chuyển sang phân cảnh lúc Cha Mu Sik trẻ do Lee Kyu Hyung thủ vai, cho thấy mặt khác thường của anh ngay từ khi còn nhỏ.

//static.kites.vn/upload//2022/38/1663905875.279ea200aa618543b2820087c4b22246.png

Choi Mu Sik trước đây là giáo viên học viện tiếng Anh ở Hàn Quốc, nhưng đã trở nên cực kỳ thành công ở Philippines như thể hiện trong dòng chia sẻ: “Chúng tôi đã kiếm được 70 tỷ won trong 10 năm và hợp tác với tất cả những tên tuổi lớn ở Philippines". Ở cuối đoạn teaser, một cảnh sát tên là Oh Seung Hoon (Son Suk Ku) xuất hiện và nói: “Chào mừng đến với Philippines,” hứa hẹn mang đến những diễn biến đầy ly kỳ, cuốn hút.

Trong một diễn biến khác, "Remember" do Nam Joo Hyuk đóng chính cũng vừa ra mắt poster và teaser trailer đầu tiên.



Nội dung của bộ phim lấy bối cảnh ở Hàn Quốc giai đoạn bị Nhật Bản chiếm đóng, xoay quanh một người lính đã nghỉ hưu mắc chứng mất trí nhớ đang cố gắng trả thù những người Nhật từng cộng tác với mình, anh tin rằng chính họ đã gây ra cái chết của gia đình mình trong thời gian chiếm đóng. Một người đàn ông trẻ tuổi vô tình bị cuốn vào sự việc, anh bị nghi ngờ là hung thủ và cuối cùng phải hợp tác với một ông chú để cố gắng ngăn chặn vụ giết người và chứng minh sự vô tội của chính mình. Đạo diễn Lee Il Hyung của "Công Tố Viên Hung Bạo" giữ vai trò chỉ đạo bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2022/38/1663905884.a3a886ec106b7f278372b1a5f586256a.png

Bộ áp phích mới phát hành cho thấy hình ảnh Lee Sung Min nhắm súng vào ai đó trong khi Nam Joo Hyuk đang tỏ ra vô cùng lo lắng. Bên cạnh đó, đoạn giới thiệu teaser mới được phát hành chia sẻ một cái nhìn thoáng qua về Lee Sung Min trong vai cựu quân nhân Pil Joo. Đôi vai gù, dáng đi chậm rãi và giọng nói khàn khàn của anh dẫn dắt người xem vào ngay nội dung chính. Cảnh quay sau đó thay đổi khi anh hướng ánh nhìn vào ống kính: “Tên tôi là Han Pil Joo. Tôi là một bệnh nhân Alzheimer với khối u não giai đoạn cuối”. “Nó đã được lên kế hoạch trong một thời gian rất dài,” anh nói với vẻ kiên quyết khi lên kế hoạch trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của gia đình anh trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản.

//static.kites.vn/upload//2022/38/1663905888.a1530f44431ef93f29e4f658fc91fb11.png

Nam Joo Hyuk vào vai một chàng trai trẻ tên In Kyu, người vô tình tham gia vào kế hoạch trả thù của Pill Joo. Giống như những gì nam diễn viên đã thể hiện trong "Tuổi 25 Tuổi 21", hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những thước phim đầy kịch tính.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...