Loạt cầu thủ nổi tiếng Son Heung Min, Park Ji Sung chạy trốn Kim Jong Kook vì quá sợ bị lôi đi tập gym

| 4K|froidgarcon
Mới đây trên chương trình "Radio Star" tập 608, nam ca sĩ Kim Jong Kook đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ câu chuyện khiến cả trường quay ôm bụng cười.

Người năng lực của Running Man tiết lộ mình chơi rất thân với những cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Son Heung Min, Park Ji Sung. Trong một lần về nước từ sau chuyến thi đấu nước ngoài, Son Heung Min đã liên hệ Kim Jong Kook vì muốn cùng anh đi tập gym. Chàng trai cuồng thể hình lâu năm Kim Jong Kook đương nhiên đồng ý, và sau đó là những chuỗi ngày anh dành thời gian chỉ dạy, giảng giải vá truyền thụ kinh nghiệm từ bản thân cho cầu thủ sinh năm 92. Điều đáng nói Son Heung Min vốn là tuyển thủ quốc gia nên trước nay anh nắm rất rõ việc luyện tập theo bài bản, thế nhưng Kim Jong Kook cứ mãi mê chia sẻ và dạy bảo khiến cậu em sợ đến nỗi từ đó về sau không dám tìm Jong Kook tập gym nữa.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552889164.ea51ca7674edf95acb5e32db1bd29274.jpg

Trường hợp tương tự như trên cũng xảy đến với cựu tuyển thủ Park Ji Sung và vận động viên Park Tae Hwan. Cả hai vì suốt ngày nghe Jong Kook giảng giải về cách tập gym nên đã ít liên lạc với anh hơn hẳn. Chàng Hổ của Running Man cho hay khi anh kể ra mọi người có thể nghĩ anh nói dối, nhưng thật sự mỗi lần tập gym Kim Jong Kook đều cười trong hạnh phúc. Đợt giáng sinh vừa rồi, khi người ta trang trí cây giáng sinh bằng những vật treo nhỏ nhắn xinh xắn, riêng cây giáng sinh của Jong Kook thì được trang trí bằng những dụng cụ thể hình.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552889163.b1111e7595699daefa0789b0946e8477.jpg

Ngay lập tức cả trường quay phải ngả mũ thán phục trước tình yêu "cuồng nhiệt" của nam ca sĩ với bộ môn thể thao này, Kim Jong Kook không ít lần tiết lộ vào những dịp lễ tết, thay vì người ta chen chúc nhau ra đường hẹn hò yêu đương, còn anh thì chỉ có duy nhất một hành trình đến phòng tập rồi về, như vậy là đã đủ vui vẻ rồi, anh chàng còn tự trang hoàng phòng tập để tăng thêm bầu không khí lễ hội khiến ai nấy đều ôm nhau cười.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...