Loạt nữ diễn viên Hàn đối mặt với sự nghiệp tan vỡ sau khi sinh con và cách vượt qua áp lực

| 463|Doccocaubai
Nữ diễn viên khó tránh khỏi nỗi lo tan vỡ sự nghiệp do kết hôn, mang thai, sinh con và nuôi dạy con cái.

Park Shin Hye kết hôn với nam diễn viên Choi Tae Joon vào năm 2022 và sinh một bé trai vào tháng 5 cùng năm. Ba năm sau khi sinh con, Park Shin Hye cuối cùng đã trở lại vào tháng 1 với bộ phim truyền hình Doctor Slump.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707961551.68049e24d60971c3b281e1ecaaa6fcc7.jpg

Nữ diễn viên thú nhận cô đặc biệt hồi hộp khi bắt tay thực hiện dự án này. Park Shin Hye nói: “Bình thường tôi ngủ rất ngon nhưng tôi không thể ngủ được khi đóng phim này này vì rất lo lắng. Tôi lo lắng về cách thực hiện lời thoại để không trông lúng túng trước ống kính. Tôi nhận ra rằng mình đã nghỉ ngơi rất lâu”. Park Shin Hye thể hiện diễn xuất hoàn hảo của mình trong vai một “nữ hoàng phim hài lãng mạn” khi mặc bộ đồng phục học sinh ngay cả khi đã có con.

Kim Hee Sun đã có một con gái đang là học sinh cấp hai, cô cũng đã trải qua 6 năm tạm ngưng sự nghiệp để tập trung nuôi dạy con cái sau khi sinh con. Thú nhận cảm xúc của mình khi đó, nữ diễn viên thành thật chia sẻ: “Khi xem TV, tôi thấy những người cũng hoạt động cùng lúc với tôi trên các chương trình. Tôi cảm thấy như mình là người duy nhất bị tụt lại phía sau. Tôi đã chịu đựng mọi thứ để kết hôn và sinh con. Nhưng sau đó, tôi nghĩ ‘Tôi nên làm gì bây giờ?’”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707961578.c3eddadd442c9e6618bb288e7a7c465a.jpg

Thời gian trôi qua, cô phải thích nghi với nhiều vai trò khác nhau. Kim Hee Sun nói: “Tôi không quen với nhân vật một người phụ nữ ngoại tình hay một người phụ nữ có con. Sau này, tôi tự hỏi tại sao mình lại phải chán nản khi đóng một vai phù hợp với hoàn cảnh của mình. Nghĩ tích cực rằng đây là việc mình có thể làm tốt nên tôi nhận được phản hồi tốt hơn”. Vì vậy, cuối cùng cô đã mở rộng phạm vi diễn xuất của mình và đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau.

Bà mẹ tương lai Hwang Bo Ra, người sẽ sinh con vào tháng 6 này, cũng bày tỏ sự lo lắng về sự gián đoạn sự nghiệp sắp tới của mình. Tiết lộ lý do vẫn làm việc chăm chỉ trên YouTube ngay cả khi đang mang thai, nữ diễn viên cho biết: “Chồng tôi bảo tôi hãy nghỉ ngơi nhưng tôi lo lắng về hình ảnh ‘một nữ diễn viên sẽ nghỉ ngơi một hoặc hai năm’. Sự nghiệp tan vỡ do sinh con là điểm yếu của nữ diễn viên. Nhiều nữ diễn viên đã biến mất sau khi sinh con”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707961551.f6c8f78564eccd0cadbcbb6e83ff99c2.jpg

Về cách giữ cơ thể và con khỏe mạnh, Hwang Bo Ra nhấn mạnh: “Người mẹ đi làm là người mẹ hạnh phúc, người mẹ kiếm tiền và người mẹ vui vẻ. Con chỉ hạnh phúc khi mẹ hạnh phúc”. Ngoài các hoạt động trên YouTube, cô ấy còn xuất hiện trên “Người tình của Joseon” và “Miss Trot 3”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...