Loạt phim Hàn "chốt đơn" dàn cast tham gia: toàn dự án quy mô khủng khiến người xem mong đợi

| 784|lebogia
Vào ngày 12 tháng 7, báo Hàn đưa tin drama cổ trang mới của TVING đã công bố dàn diễn viên tham gia bao gồm Jeon Jong Seo, Kim Moo Yeol, Ji Chang Wook, Jung Yoo Mi, Lee Soo Hyuk và Park Ji Hwan.

Do Jeong Se Gyo đạo diễn và Lee Byeong Hak viết kịch bản, bộ phim kể về cuộc đua thiết lập một vị vua mới trong vòng 24 giờ sau cái chết đột ngột của quốc vương. Bộ phim lịch sử này được dự đoán sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689141286.053b4d1210827d5bc0b5b5341eaf98b2.jpg

"Queen Woo" lấy lấy cảm hứng từ ghi chép lịch sử về Nữ hoàng Woo, người đã duy trì quyền lực của mình thông qua tập tục hôn nhân độc đáo ở Goguryeo -  một góa phụ tái hôn với em trai của người chồng đã khuất của mình để duy trì dòng họ. Được biết, bộ phim sẽ được phát hành trên TVING vào năm 2024.

Cùng ngày, truyền thông xứ Hàn cũng đưa tin các diễn Woo Do Hwan, Lee Yoo Mi, Oh Jung Se và Kim Hae Sook sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới “Mr. Plankton”!

Được viết kịch bản bởi Jo Yong của “Điên Thì Có Sao” và được đạo diễn bởi Hong Jong Chan chỉ đạo, series mới của Netflix là một bộ phim hài lãng mạn mô tả câu chuyện về những người không thể hòa nhập hoặc kết nối với bất kỳ ai, giống như sinh vật phù du. Bộ phim sẽ kể về cuộc hành trình của một người đàn ông tên Hae Jo, người được sinh ra do nhầm lẫn, khi anh đi cùng với một người phụ nữ tên Jae Mi, người phụ nữ bất hạnh nhất trên thế giới.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689141285.d4dc5b0c5192dfbc1eb3d2220710bf77.jpg

Woo Do Hwan sẽ đảm nhận vai Hae Jo, một người đàn ông không có lựa chọn nào khác ngoài trở thành kẻ lang thang vì không ai bảo anh ở lại. Lớn lên mà không biết cha mình là ai, Hae Jo cảm thấy mình không thuộc về nơi nào. Một ngày nọ, anh biết được tin tức thay đổi cuộc đời, khiến anh quyết định lên đường tìm về cội nguồn của mình.

Lee Yoo Mi sẽ đóng vai Jo Jae Mi, cô dâu tương lai xui xẻo nhất thế giới. Jae Mi sắp kết hôn với Eoh Heung, con trai duy nhất của một gia đình danh giá. Ngay trước lễ cưới, Jae Mi bất ngờ vướng phải Hae Jo và đồng hành cùng anh trong một hành trình kỳ lạ.

Oh Jung Se sẽ vào vai Eoh Heung, con trai duy nhất trong một gia đình có bề dày lịch sử. Để vượt qua sự phản đối của những người lớn tuổi trong gia đình, Eoh Heung thậm chí còn lợi dụng việc có thai trước hôn nhân và tổ chức thành công đám cưới của mình. Tuy nhiên, vào ngày cưới của anh ấy, cô dâu Jae Mi đã biến mất cùng với Hae Jo ngay trước mắt.

Cuối cùng, Kim Hae Sook sẽ đóng vai Beom Ho Ja, mẹ của Eoh Heung và là con dâu trưởng của gia đình. Sau khi trở thành con dâu ở tuổi 17 và chịu đựng đủ kiểu bắt nạt, Beom Ho Ja trở thành người đứng đầu doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm của gia đình Eoh.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...