Loạt phim Hàn lên sóng tháng 6: “Điên nữ” Seo Ye Ji chính thức trở lại, So Ji Sub, Kang Ha Neul và Na In Woo đồng loạt tái xuất

| 3K|Doccocaubai
Tháng 6 này, màn ảnh xứ Hàn dự kiến sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng loạt tác phẩm được các mọt phim chờ đợi từ lâu sẽ chính thức được lên sóng. Sau đây là những bộ phim sẽ đổ bộ màn ảnh vào tháng 6 này, bạn mong chờ bộ nào nhất nào?

1. Bác Sĩ Luật Sư

Diễn viên: So Ji Sub, Shin Sung Rok, Im Soo Hyang, Lee Joo Bin

Ngày lên sóng: ngày 3/6, chiếu trên MBC vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần

https://static.kites.vn/upload/2022/21/03298ab08d8c5d49f35525a576fe4672.jpg

Bác Sĩ Luật Sư là một bộ phim truyền hình mới về một bác sĩ phẫu thuật thiên tài trở thành một luật sư sau khi mất tất cả mọi thứ do một cuộc phẫu thuật gian lận và một công tố viên mất gia đình và người yêu sau cuộc phẫu thuật tương tự. Họ cùng nhau đặt ra mục tiêu trừng phạt những người tin rằng tầm quan trọng của cuộc sống của một người có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có và quyền lực. Trong phim, So Ji Sub sẽ vào vai luật sư Han Yi Han, người đã thay đổi nghề nghiệp sau một sự cố kinh hoàng trong phòng phẫu thuật.

2. Phi Vụ Triệu Đô bản Hàn

Diễn viên: Yoo Ji Tae, Park Hae Soo, Jeon Jong Seo, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Lee Si Woo...

Ngày lên sóng: ngày 24/6, chiếu trên Netflix

https://static.kites.vn/upload/2022/21/86578f817cd0a0ce37be0ca319f381a1.jpg

Phi Vụ Triệu Đô được làm lại dựa trên bản gốc cùng tên của Tây Ban Nha, có nội dung xoay quanh một nhóm người cùng nhau lên kế hoạch thực hiện vụ trộm xưởng đúc tiền Hoàng gia, chủ mưu của băng nhóm tội phạm này là một giáo sư với trí thông minh cực đỉnh. Bản remake của Hàn lấy bối cảnh tại Bán Đảo Triều Tiên, vai giáo sư cầm đầu do Yoo Ji Tae đảm nhận, các thành viên còn lại sẽ được đặt tên dựa theo các thành phố trên khắp thế giới.

3. Nội Gián

Diễn viên: Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Cha Yub, Sung Ji Ru...

Ngày lên sóng: ngày 8/6, chiếu vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên JTBC

https://static.kites.vn/upload/2022/21/87268a77a0449d6c1d874fb393ef04a2.jpg

Nội Gián là drama thuộc thể loại hành động kịch tính xoay quanh công tố viên tập sự Yohan (Kang Ha Neul), người được chọn tham gia vào cuộc điều tra mật, thâm nhập vào nhà tù với tội danh cờ bạc, từ đó phát sinh muôn vàn biến cố thay đổi cuộc đời anh. Kim Yo Han trải qua đủ mọi cay đắng sau khi bị phản bội ê chề, và dành thời gian ở tù để lên kế hoạch báo thù tất cả những kẻ đã âm thầm hãm hại mình. Phim có sự tham gia của đạo diễn Min Yeon Hong, kịch bản được chắp bút bởi biên kịch đình đám của Linh Mục Nhiệt Huyết - Moon Man Sae.

4. Eve

Diễn viên: Seo Ye Ji, Park Byung Eun, Yoo Sun, Lee Sang Yeob

Ngày lên sóng: ngày 1/6, chiếu vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên tvN

https://static.kites.vn/upload/2022/21/1bc54b03ac7ced01a0d09f139d0a08b3.jpg

Eve là một bộ phim đề tài trả thù về vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài phiệt gây chấn động toàn quốc. Công chúng không hề hay biết, vụ kiện là kết quả của một kế hoạch trả thù được tính toán cẩn thận trong suốt 13 năm. Trong phim Seo Ye Ji thủ vai vai Lee Ra El, người phụ nữ đứng sau toàn bộ kế hoạch trả thù đáng sợ này. Cô nàng sở hữu tính cách hung hăng, một lòng chỉ muốn báo thù sau cái chết kinh hoàng của cha lúc cô còn bé. Lee Sang Yeob sẽ vào vai Seo Eun Pyung, thành viên trẻ nhất của Quốc hội và là một ngôi sao chính trị đang lên, người sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ vì tình yêu.

5. Liên Kết

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Moon Ga Young, Shin Jae Hwi

Ngày lên sóng: ngày 3/6, chiếu vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên tvN

https://static.kites.vn/upload/2022/21/d827ec6fc676d742ef580d7aecf749ec.jpg

Kịch bản Liên Kết thuộc thể loại giả tưởng, pha chút màu sắc lãng mạn và bí ẩn. Nội dung phim xoay quanh một người đàn ông tên Eun Gye Hoon, bếp trưởng một nhà hàng mà anh tự thành lập. Một ngày nọ, Gye Hoon bất ngờ phát hiện anh cảm nhận được và trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ vui buồn hờn giận đến nỗi đau của một cô gái khác tên Noh Da Hyun, đây là lần đầu tiên anh gặp trường hợp này kể từ khi em gái sinh đôi mất tích 18 năm trước. Khi Noh Da Hyun bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt anh, Eun Gye Hoon bắt đầu cảm nhận mọi cảm xúc của Noh Da Hyun từ hạnh phúc đến buồn bã, tức giận và sợ hãi, đưa cả hai đến với nhau một cách bất ngờ khó hiểu. Bất cứ khi nào Noh Da Hyun gặp nguy hiểm, Eun Gye Hoon sẽ xuất hiện như một vị anh hùng bởi anh cảm nhận được sự khổ sở của cô, từ đó phát sinh chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần rối rắm.

6. Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop, Lee Jin Hyuk, Bae In Hyuk

Ngày lên sóng: ngày 3/6, chiếu vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên SBS

Phim kể về luật sư lạnh lùng Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), người trở nên trống rỗng sau khi chỉ theo đuổi thành công và sinh viên trường luật Gong Chan (Hwang In Yeop), người không ngại làm bất cứ điều gì để bảo vệ cô. Một quyết định sai lầm khiến cuộc đời họ thay đổi, và bộ phim tình cảm bí ẩn kể về câu chuyện họ cố gắng thoát khỏi hố sâu không đáy mà họ rơi xuống.

https://static.kites.vn/upload/2022/21/152e193df7aece92418c5f42fda32d7f.jpg

Seo Hyun Jin đóng vai luật sư Oh Soo Jae – cộng sự trẻ tuổi nhất tại công ty luật TK hàng đầu và là người được mọi người công nhận. Cô có tinh thần cạnh tranh đến mức khiến đối thủ phải cúi đầu bất kể họ là ai và cô ấy được trang bị tính tự tôn không sợ một ai. Oh Soo Jae đã nỗ lực hết sức để đạt được thành công "hoàn hảo", nhưng cuộc đời của cô ấy trở nên tồi tệ một cách khủng khiếp khi cô ấy đưa ra một quyết định sai lầm trong khi tin rằng đó là cơ hội để thành công. Trong khi đó, Hwang In Yeop đảm nhận vai sinh viên trường luật Gong Chan, người đã tìm đến Oh Soo Jae sau sự sụp đổ của cô. Gong Chan là một thanh niên giàu tình cảm, biết cách hiểu mọi người và cảm thông với họ. Mặc dù anh có vẻ ngoài sống một cuộc sống thuận buồm xuôi gió nhưng anh cũng có một quá khứ đau khổ. Gong Chan bắt đầu trải qua một sự thay đổi sau khi gặp gỡ Oh Soo Jae.

7. Người Tình Của Jin

Diễn viên: Na In Woo, Seo Hyun, Jeon Kwang Ryul, Ki Do Hoon

Ngày lên sóng: ngày 15/6, chiếu vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần

https://static.kites.vn/upload/2022/21/53ca378a23723a90883b16f864419bcf.jpg

Dựa trên webtoon cùng tên, Người Tình Của Jin là bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về câu chuyện của một người đàn ông nghèo xui xẻo nhưng phải chấp nhận số phận bất hạnh của mình, gặp một nữ thần tài lộc - người đã nhảy ra ngoài vô định để hoàn tác một lời nguyền mặc dù đã được che giấu bởi một gia đình tài phiệt. Na In Woo sẽ đóng vai Gong Soo Kwang có thần kinh đặc biệt bán cá ở chợ Seodong, Seohyun (SNSD) sẽ vào vai Seul Bi có khả năng đặc biệt nhìn thấy tương lai của người mà cô ấy tiếp xúc.

8. Tế Bào Của Yumi 2

Diễn viên: Kim Go Eun, Jin Young, Jun Suk Ho, P.O

Ngày lên sóng: ngày 10/6, chiếu vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên TVING

https://static.kites.vn/upload/2022/21/93263ac42c039a62bf81e72b343f8fc1.jpg

Ở mùa trước, Yumi dần trưởng thành hơn sau mối quan hệ và cuộc chia tay với Goo Woong (Ahn Bo Hyun), và cô đã nhận một thử thách mới sau khi có hỗ trợ từ đồng nghiệp Yoo Babi (Jinyoung - GOT7). Trong mùa thứ 2, phim sẽ khắc họa câu chuyện về tình yêu và ước mơ của Yumi.

9. Dọn Vệ Sinh

Diễn viên: Kim Jae Hwa, Yum Jung Ah, Jeon So Min, Lee Moo Saeng

Ngày lên sóng: ngày 4/6, chiếu vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên JTBC

https://static.kites.vn/upload/2022/21/d086037a706f4bbf2df767c3c8887851.jpg

Dọn Vệ Sinh là bộ phim truyền hình kể về ba nhân viên vệ sinh làm việc tại một công ty chứng khoán với hi vọng đổi đời cho bản thân sau khi tình cờ nghe được một số thông tin quan trọng về giao dịch nội bộ.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...