Loạt phim Trung lên sóng tháng 10: Ngô Thiến tái hợp cùng La Vân Hi, Nhiệt Ba cùng Triệu Lệ Dĩnh tái xuất

| 13K|Doccocaubai
Sau khi mùa hè qua đi với nhiều tác phẩm nổi bật được lên sóng như Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết, Trầm Vụn Hương Phai… thì sắp tới đây trong tháng 10 này, một loạt các bộ phim hấp dẫn không kém cũng sắp được ra mắt. Sau đây sẽ là những bộ phim truyền hình Hoa ngữ được cho lên sóng vào tháng 10 này, hãy cùng ghi chú lại để không bỏ lỡ nhé!

Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Diễn viên chính: La Vân Hi, Ngô Thiến

Dự kiến lên sóng vào tháng 10 trên nền tảng Tencent, Người Theo Đuổi Ánh Sáng kể về câu chuyện của nhóm tình nguyện viên gồm nhiều thành viên đến từ các ngành nghề khác nhau. Họ cùng tham gia đội cứu hộ dân sự, trải qua nhiều thử thách để có thể trở thành những người cứu hộ thực thụ. Trong phim, La Vân Hi thủ vai La Bản – nam luật sư sẽ cùng viết nên câu chuyện tình ngọt ngào cùng nữ bác sĩ khoa cấp cứu Triển Nhan (Ngô Thiến).

https://static.kites.vn/upload/2022/39/370bf4f32d7f9ad9b2f8fa32020c84d7.jpg

Trong quá trình tìm kiếm em gái ở một khu vực bị trận động đất, La Bản đã kết giao với đội cứu viện công ích Truy Quang và một lần nữa gặp lại được Triển Nhan - cô gái trước đây từng xảy ra xích mích cùng anh.Trong quá trình tiếp xúc cùng nhau, La Bản dần bị cảm động bởi tinh thần xả thân cứu người của đội viên cứu trợ, đồng thời cũng khâm phục y thuật cao siêu và tinh thần quên mình của Triển Nhan để rồi anh quyết định gia nhập đội cứu viện. Trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, La Bản đã phát triển thành một tinh anh cứu trợ đạt chuẩn, và cũng trong quá trình đó viết nên câu chuyện tình đẹp cũng Triển Nhan.  

Công Tố Tinh Anh

Diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vỹ

https://static.kites.vn/upload/2022/39/b905b2413fc53d521d7b94ececfd1804.jpg

Tạm định lên sóng vào giờ vàng trên CCTV và nền tảng Tencent, Công Tố Tinh Anh là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, công tố tội phạm, huyền nghi do Viện kiểm sát nhân dân tối cao tiến hành chỉ đạo sản xuất. Nội dung phim chủ yếu xoanh quanh các vụ án trọng điểm có thật trong đời sống xã hội. Nữ chính An Ni là cô gái từng du học, sau khi về nước cô gia nhập và làm việc tại viện kiểm soát Giang Thành.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Diễn viên chính: Thành Nghị, Trương Dư Hi

Tạm định tháng 10 lên sóng trên nền tảng Youku, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi có nội dung kể về chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy “ngược tâm” của nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ quốc tế Chu Cựu (Trương Dư Hi). Câu chuyện bắt đầu khi cặp đôi đi vào khu vực kém phát triển để cứu trợ nhân đạo, đồng thời tìm kiếm thảo dược làm thuốc.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/18faca308f010f03c986c2624a820482.jpg

Trải qua trùng trùng trắc trở, cả hai cuối cùng đã tìm được loài cây có thể dùng để chế tạo thuốc đặc trị. Tuy nhiên trong qua trình Vân Thâm về nước nghiên cứu chế tạo thuốc, anh phát hiện anh em cùng cha khác mẹ Phó Tây Châu vì lợi ích kinh tế mà chế tạo cây thuốc kia thành chuỗi mỹ phẩm thảo dược, cũng từ đó mà hai em trở mặt nhau. Lúc này Phó Vân Thâm lại không may bị tai nạn giao thông khiến việc nghiên cứu bị trì hoãn, Chu Cựu cũng không biết chuyện đã hiểu lầm anh. Trải qua muôn vàn khó khăn cho đến hiểu lầm, cả hai cuối cùng vì còn thương nhớ mà về lại bên nhau.

Ai Cũng Biết Em Yêu Anh

Diễn viên chính: Tống Thiến, Hứa Ngụy Châu

Tạm định lên sóng trên Tencent vào ngày 10/10, Ai Cũng Biết Em Yêu Anh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Hạ Tiêu Thanh, là bộ phim ngôn tình hiện đại chứa nhiều chi tiết ngọt ngược đan xen với yếu tố lãng mạn và hiện thực. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện của ba người bạn thân thời sinh viên là Hà Tiếu Nhiên (Tống Thiến), Tiêu Thượng Ký (Hứa Ngụy Châu) và Trần Phỉ Nhi. Tiếu Nhiên yêu thầm Thượng Ký đã được 8 năm nhưng cô chỉ cất sâu trong lòng, trong khi Thượng Ký cũng không hay biết gì mà một lòng theo đuổi Phỉ Nhi. Dù hết lần này đến lần khác đau lòng khi thấy Phỉ Nhi đối xử tùy ý với chàng trai cô yêu nhưng Tiếu Nhiên vì giữ lại tình bạn đẹp mà vẫn lựa chọn cách im lặng.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/1ce759b9ddd54e7b8af93e6d59bd12c6.jpg

Thế nhưng đến hôm trước lễ tốt nghiệp, tình bạn của cả ba người họ đã rạn nứt và cũng từ đó, Hà Tiếu Nhiên quyết định rời khỏi thành phố Thượng Hải xa hoa, chạy trốn đến một thành phố xa xôi và trở thành cô phát thanh viên dẫn chương trình radio đêm khuya. Ba năm sau, cô đã gặp lại Thượng Ký khi anh đến thành phố cô đang sinh sống để làm việc. Lúc này, anh gánh trên mình áp lực to lớn khi phải điều hành một khách sạn 4 sao đang trên bờ vực phá sản. Hai con người tha hương gặp lại nhau nơi đất khách quê người, mặc cho những tổn thương và hiểu lầm vẫn một mực quan tâm bảo vệ đối phương, từ đó viết nên câu chuyện tình đẹp.

Dã Man Sinh Trưởng

Diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn

Dự kiến lên sóng trên CCTV8, Dã Man Sinh Trưởng có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Bất Đắc Vãng Sinh của tác giả A Nại, nội dung xoay quanh chủ đề “đấu trí thương nghiệp”. Phim kể về Hứa Ban Hạ (Triệu Lệ Dĩnh), một người phụ nữ chuyên thu mua gang thép. Cô sinh ra trong hoàn cảnh khắc nghiệt khi có mẹ vì khó sinh mà qua đời, còn cha thì luôn giữ thái độ không quan tâm hỏi han đến cô.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/47e3176d38a7e441b7c6e70340eb57fe.jpg

Có lẽ vì vậy mà Ban Hạ dần lớn lên, trưởng thành trở thành một cô gái có tính cách mạnh mẽ kiên cường, luôn mang trong mình ý chí xông xáo tiến lên. Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Trung Quốc, Ban Hạ cũng hai người bạn bắt đầu kinh doanh thép phế liệu và vận tải, để rồi từ một cô gái phổ thông dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh. Thế nhưng để đạt được điều đó, cô đã phải vượt qua muôn vàn khó khăn trắc trở trong quá trình khởi nghiệp, nào là ngân sách bị thiếu hụt, bị xã hội đen làm nhiễu loạn, bị các cơ quan làm khó dễ,… Tuy quá trình có vất vả, nhưng thành quả đạt được lại vô cùng viên mãn, ngọt ngào, Ban Hạ cuối cùng đã gặt hái được thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Bài viết tổng hợp từ internet

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Coi phim Hàn thì không đủ hứng, coi phim Trung thì thích tua. Cuối cùng cũng chẳng có phim gì coi.
ThíchTrả lời16:13 01-10-2022