Loạt phim Trung tung thính dịp “520”: Bạch Lộc – La Vân Hi bùng nổ chemistry, Cung Tuấn – Nhiệt Ba “ngọt xỉu”

| 6K|Doccocaubai
Cứ mỗi lần đến những dịp lễ lớn thì các mọt phim Hoa ngữ sẽ không khỏi nôn nao mong đợi hình ảnh phúc lợi đến từ các đoàn làm phim. Để chào đón ngày lễ 520 sắp tới, các dự án truyền hình dự kiến lên sóng trong thời gian sắp tới cũng đã đăng tải hàng loạt poster mới, hé lộ phản ứng cực ngọt giữa các cặp nam nữ chính. Hãy cùng điểm qua loạt hình ảnh mới nhé!

An Lạc Truyện - Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

https://static.kites.vn/upload/2022/20/2ac58604d4bf6126d96330ef12de0991.jpg

An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung tác phẩm này xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

Trường Nguyệt Tẫn Minh - La Vân Hi, Bạch Lộc

https://static.kites.vn/upload/2022/20/1ce37496158f08ab0b05b0141ea2e1c4.jpg

Trường Nguyệt Tẫn Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi. Tác phẩm này lấy đề tài về huyền huyễn, ma giới, có nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa cặp đôi Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc). Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường - Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Tác phẩm có nội dung xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Trong đó, người chị Thanh Quy tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/b3bca0f95e2d9e0fea965e083934aaac.jpg

Mặt khác, cô em gái Dạ Đàm lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến hai chị em lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người - Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của áo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân) và bà chủ nhà trọ Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân). Trang Vũ là một giáo sư nghiên cứu thực vật học, anh chủ yếu tìm tòi về cách nuôi trồng ngải hoa vàng, là kiểu người đam mê công việc đến mức có thể quên ăn quên ngủ. Có lẽ vì vậy mà Trang Vũ thuộc tuýp người khá nghiêm túc, gần như không có kinh kiệm trong việc giao tiếp trong cuộc sống, bao gồm cả khía cạnh tình cảm. Anh chưa từng đáp lại lời tỏ tình của bất kỳ cô gái nào và blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân cũng không ngoại lệ.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/19fb56504c07bd3d36041d9bd71d6df7.jpg

Một lần nọ vì công việc mà Trang Vũ phải tới thôn Thanh Thủy để khảo sát nghiên cứu. Anh nghỉ chân tại một nhà trọ mà trùng hợp thay bà chủ ở đây lại chính là Ngu Mỹ Nhân khiến hai người đã có cơ hội gặp lại. Tại đây, Trang Vũ đã được trải nghiệm những điều mới mẻ mà trước đây anh chưa từng thử qua, dần dần cũng cảm nhận được tình cảm ấp ám của cuộc sống xung quanh, từ đó mà cũng động lòng trước cô gái nhỏ Ngu Mỹ Nhân. Còn Ngu Mỹ Nhân, cô cũng học hỏi được rất nhiều kiến thức từ Trang Vũ để rồi quyết tâm vận dụng nó để xây dựng quê hương.

Hộ Tâm - Châu Dã, Hầu Minh Hạo

Hộ Tâm là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình của Thiên Diệu – một yêu long ngàn năm và Nhạn Hồi - nữ đệ tử của Lăng Tiêu chân nhân trên núi Thần Tinh. Thiên Diệu vốn là một yêu long dũng mãnh, là kẻ mà không ai đánh bại được nhưng hắn lại phải chịu kết cục đau đớn khi yêu sâu đậm Tố Ảnh, một người vì cứu người mình yêu mà âm mưu tiếp cận để lấy đi vảy hộ tâm và nội đan của hắn. Biết được ý đồ kia, Thiên Diệu liền ném vảy hộ tâm và nội đan xuống trần gian, vô tình lại rơi trúng Nhạn Hồi, một cô bé có trái tim khiếm khuyết và hai thứ này đã cứu lấy cô một mạng.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/04443d50a414bab279bccc8c76f1b75c.jpg

Mười năm sau, cả hai có duyên gặp lại, lúc này Nhạn Hồi bị đuổi khỏi sư môn và phải thành thân cùng Thiên Diệu. Biết được đây là cô gái năm xưa đã vô tình lấy được vảy hộ tâm và nội đan của mình, Thiên Diệu tìm mọi cách hại nàng để đoạt lại. Tuy nhiên trong quá trình đó, chàng đã bị động lòng trước tấm lòng lương thiện, sự hi sinh cũng như tình cảm chân thật của Nhạn Hồi.

Con Đường Rực Lửa - Kim Thần, Vương An Vũ

Con Đường Rực Cháy (hay còn được biết đến với tên gọi Sí Đạo) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine, có nội dung xoanh quanh mối tình chị em cách nhau 8 tuổi khi nữ chính là huấn luyện viên của nam chính. Trong phim Kim Thần đảm nhận vai nữ chính La Na – một huấn luyện viên có cá tính mạnh mẽ, luôn nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm với công việc của mình. Trong khi đó Vương An Vũ thủ vai Đoàn Vũ Thành – một chàng trai trẻ ngây ngô tràn đầy năng lượng, có đam mê tuyệt đối với bộ môn thể thao điền kinh.

https://static.kites.vn/upload/2022/20/aa01d33dbe90db8bd279466eeb871117.jpg

Hai người họ đã gặp được nhau ở trường học khi La Na trở thành huấn luyện viên của Đoàn Vũ Thành trong câu lạc bộ điền kinh. Trong quá trình cùng nhau luyện tập, tính cách trầm tĩnh có phần ngây ngô, sự nhiệt huyết đam mê với ước mơ của chàng học trò nhỏ tự lúc nào chẳng hay đã len lỏi khiến trái tim La Na rung động. Đối với cô Đoàn Vũ Thành chính là hình ảnh tiêu biểu cho ánh dương, mồ hôi và con đường đua rực lửa. Câu chuyện tình của bộ đôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim vô cùng ngọt ngào và tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Phù Đồ Duyên – Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ

https://static.kites.vn/upload/2022/20/8b558b6b00bd4c367bb040366fd3e4a9.jpg

Phù Đồ Duyên là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của tác giả Vưu Tứ Tỷ, có nội dung xoanh quay sự hi vọng và cứu rỗi, kể về câu chuyện tình yêu của thái giám Minh triều Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và nữ chính là Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Bộ Âm Lâu là một nhân tài vừa lọt qua vòng tuyển tú lại không may nhận được chỉ thị sẽ bị tuẫn táng theo Tiên đế. Thế nhưng trong cái rủi lại có cái may, nàng được tân hoàng nhìn trúng và được Tiêu Đạt cứu mạng sau đó an bài cho sống trong Tiêu phủ. Ngày qua ngày Âm Lâu và Tiêu Đạc chung sống cùng nhau đã dần nảy sinh tình cảm, nhưng cả hai cũng chỉ đành chôn chặt trong lòng vì trở ngại thân phận. Đối mặt với trùng trùng gian truân trắc trở, sự chèn ép của tân hoàng và bí mật đằng sau thân phận của Tiêu Đạt, liệu vận mệnh của bộ đôi sẽ đi về đâu và họ sẽ có một cái kết có hậu?

Bài viết tổng hợp từ internet



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...