Loạt sao nữ xứ Hàn từng phải "vật vã" học hút thuốc để diễn cảnh "nhả khói chuyên nghiệp" trên màn ảnh

| 2K|sis_wanabe
Dù không biết hút thuốc, thậm chí ghét mùi khói nhưng những diễn viên xinh đẹp này vẫn chấp nhận hy sinh cho vai diễn của mình.

1. Son Ye Jin

https://media.giphy.com/media/Lms6Gx7DEI6NQIOieH/giphy.gif

Nổi tiếng với hình tượng cô gái ngoan hiền, ngây thơ, trong sáng, Son Ye Jin đã có màn lột xác hoàn toàn khi vào vai trùm yakuza trong "Thành Phố Tội Ác". Để lột tả nhân vật một cách tốt nhất có thể, cô đã phải học cách hút thuốc một cách chuyên nghiệp. Khi phim lên sóng, cảnh Son Ye Jin hút thuốc đã bị nhiều khán giả phản đối vì không thể chấp nhận được hình ảnh này của cô.

2. Jeon Ji Hyun

https://media.giphy.com/media/nRJ6Dq52bSAEbbQZL2/giphy.gif

Năm 27 tuổi, Jeon Ji Hyun được mời đóng trong "Người Đàn Ông Siêu Nhân" và lần đầu tiên phải tập hút thuốc để có thể vào vai nữ nhà sản xuất Song Soo Jung trong phim. Vốn đã gây ấn tượng mạnh với những vai diễn ngổ ngáo nên việc Jeon Ji Hyun hút thuốc trong phim không khiến khán giả quá bận tâm. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa hài lòng khi biết cô phải ép mình làm quen với việc hút thuốc vì đóng phim.

3. Suzy

https://media.giphy.com/media/KhO2nnhi1uxTsUZWZv/giphy.gif

Trường hợp đáng chú ý nhất là Suzy với bộ phim “Sự Thật”. Trong phim, cô xuất hiện với hình ảnh cực kỳ nổi loạn, thậm chí là bất cần với hình xăm, trang điểm đậm, ăn mặc sexy và hút thuốc. Đây cũng là lần đầu tiên tình đầu quốc dân của thế hệ mới phải hút thuốc trong đời.

4. Park So Dam


https://media.giphy.com/media/0fcJ5FgQOPKJzqwzFA/giphy.gif

Cảnh hút thuốc huyền thoại trong bom tấn "Ký Sinh Trùng" cũng là một trong những lần đầu tiên nữ diễn viên Park So Dam hút thuốc trong đời. Trước đó, cô không biết hút thuốc và phải làm quen với nó để thể hiện tốt nhất hoàn cảnh sống của nhân vật.

5. Nana

https://media.giphy.com/media/kVkDt5yWb5pWxRPhox/giphy.gif

Tương tự như Suzy, Nana vốn xuất thân là một thần tượng nên việc hút thuốc đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô nàng. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tập làm quen với việc hút thuốc để vào vai trong "Người Vợ Tốt Bụng". May mắn thay, hình ảnh hút thuốc của Nana rất đẹp và ngầu nên khán giả không cảm thấy khó chịu.

6. Han Ji Min

//static.kites.vn/upload//2021/49/1639228340.7a50c3adf8add7f88ccaa631f855b3f3.jpg

Để thể hiện tốt nhất vai diễn trong "Cô Baek", Han Ji Min đã phải học cách hút thuốc, thay đổi hình tượng và chuyển mình từ gái ngoan thành gái hư chính hiệu. Trong phim, cô phải hút thuốc nhiều đến mức thành quen, trong khi ngoài đời, Han Ji Min lại cực kỳ ghét hút thuốc. Nữ diễn viên từng tâm sự rằng cô buộc bản thân phải thử nhiều loại thuốc lá khác nhau để tìm ra loại phù hợp với mình nhất.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...