Loạt sao tự tin thông báo "ăn cơm trước kẻng" khi kết hôn: Xu hướng mới của ngành giải trí Hàn Quốc

| 1K|Nh0kBj
Xu hướng kết hôn vội vàng và thông báo "cưới chạy bầu" đang khá phổ biến trong showbiz Hàn thời gian gần đây.

Nối tiếp Song Joong Ki, Park Shin Hye, Jo Jung Suk, iKON Bobby, EXO Chen, nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung thông báo đã mang thai và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Mới đây, Uhm Hyun Kyung khiến công chúng sửng sốt khi tiết lộ rằng mình đang hẹn hò với nam diễn viên Cha Seo Won và cả hai đang chờ đón đứa con đầu lòng. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình “Người chồng thứ hai” của đài MBC.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686102124.e1e4d9670b688e867c31e44e97efec58.jpg

 
Cha Seo Won đã nhập ngũ vào tháng 11 năm ngoái và hiện đang phục vụ tại ngũ. Vì vậy, cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ sau khi Cha Seo Won xuất ngũ.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon cũng đồng thời tuyên bố kết hôn và mang thai trước hôn nhân. Hai người là bạn cùng lớp tại Khoa Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Chung Ang, phát triển từ tiền bối và hậu bối thành một cặp đôi.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686102124.9917c492ff527ddf6cbb718fdb5b345b.jpg


Đặc biệt, Park Shin Hye đã chờ đợi Choi Tae Joon khi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả hai lặng lẽ nuôi dưỡng tình yêu suốt 5 năm và cuối cùng cũng có được cái kết viên mãn.

Vào thời điểm đó, Park Shin Hye thận trọng cho biết: “Vẫn còn sớm để nói, nhưng một cuộc sống quý giá đã đến với chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho hôn nhân. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi vẫn sẽ cho bạn thấy những mặt tốt của bản thân”.

Choi Tae Joon cũng bày tỏ tình cảm khi thông báo tin kết hôn với Park Shin Hye trên fancafe của mình. Anh nói: “Cô ấy giống như một người bạn thân thiết, người đã âm thầm dạy tôi cách cười thật tươi khi tôi vui và cách khóc thật to khi tôi buồn”.


Anh nói thêm: “Bây giờ, với tư cách là một thành viên trong một gia đình, tôi sẽ thể hiện khía cạnh có trách nhiệm, và với tư cách là một diễn viên Choi Tae Joon, tôi sẽ đáp lại sự mong đợi của các bạn.”

Song Joong Ki chào đón con đầu lòng với bạn gái Katy Louise Saunders sau khi ly hôn. Nhiều người đồn đoán về việc Katy mang thai sau khi xem đoạn video Song Joong Ki và Katy cùng nhau ra sân bay.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686102125.993087c0ef9092a7baae471fd46f5d9a.jpg


Thời điểm đó, Katy mặc trang phục rộng rãi và bị bắt gặp chạm tay hoặc lấy tay che bụng khi di chuyển. Ngoài ra, cô còn đẹo một chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón tay áp út, cho thấy họ đã đính hôn.

Cuối cùng, Song Joong Ki chỉ thừa nhận việc Katy mang thai sau khi đăng ký kết hôn. Thông qua fancafe dành cho người hâm mộ, anh tuyên bố: “Tôi đã cam kết dành cả cuộc đời trong tương lai của mình với Katy Louise Saunders, người đã luôn ở bên ủng hộ tôi.”

Anh tiếp tục: “Chúng tôi mơ ước cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau, chúng tôi chân thành biết ơn vì một cuộc sống quý giá đã đến với cả hai chúng tôi”.

Ngày nay, những người nổi tiếng thoải mái và tự tin hơn khi thông báo về việc mang thai trước hôn nhân, nơi mà việc "cưới chạy bầu" bị coi là đáng xấu hổ ở Hàn Quốc. Điều này có nghĩa là nhận thức của công chúng về vấn đề này cũng đã dần thay đổi.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...