Loạt tin đồn nghiêm trọng mà Seo Ye Ji bị Knet bóc: từ việc kiểm soát bạn trai đến mức ám ảnh tâm lý

| 1K|hai2an
Vào ngày 13 tháng 4, Viện nghiên cứu Garo Sero đã tổ chức một buổi phát trực tiếp trên YouTube, đồng thời tiết lộ nhiều điều về tin đồn xung quanh Seo Ye Ji.

Trong chương trình, phóng viên Kim Yong Ho đã chia sẻ một vài tin tức ẩn danh được trong quá khứ. Tài khoản ẩn doanh đầu tiên nói về nữ diễn viên A cố tình tiếp cận nhà sản xuất C để cô ấy có thể nhận vai cho một bộ phim truyền hình mà anh ấy đang sản xuất. Nữ diễn viên A đã theo dõi nhà sản xuất C để cô có thể gặp anh ta một cách tình cờ. Chẳng bao lâu sau, A và C bắt đầu hẹn hò và A chắc chắn rằng cô ấy sẽ được chọn tham gia bộ phim. Tuy nhiên, A đã không thể nhận được một vai trong bộ phim vì C không phải là người duy nhất đưa ra quyết định. Sau khi A mất vai, cô bắt đầu bộc lộ xu hướng ám ảnh của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618451196.94c285cc5f1d84337c8d0e32b6553409.png

Khi nhà sản xuất C đang thực hiện bộ phim, cô ấy sẽ gọi cho C và nói với anh ấy rằng cô ấy đã được nhập viện. Sau đó, cô đe dọa nhà sản xuất C rằng cô sẽ tự sát nếu anh ta không đến với cô ngay lập tức. Tất nhiên, C không thể tập trung vào công việc và bắt đầu bất ổn về tinh thần. Nỗi ám ảnh của A trở nên khôn khéo hơn. A sẽ bảo một người bạn thân theo dõi C. A sẽ chỉ hài lòng sau khi biết C ở đâu, gặp ai, làm gì. Nếu C nói dối, A sẽ trở nên tức giận.

Nữ diễn viên A tiếp tục thể hiện nỗi ám ảnh tinh thần của mình đối với C. A sẽ thể hiện những đau dữ dội nhưng đột nhiên sẽ ổn. Khi A tiếp tục bị ám ảnh và đeo bám, C quyết định rời khỏi công việc sản xuất phim truyền hình và chương trình đã phải thay đổi toàn bộ đội ngũ sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618451188.2a202019b376f715c67509dc6df5f493.png

Theo kênh YouTube, họ cáo buộc nữ diễn viên A này là Seo Ye Ji và nhà sản xuất C là PD Jang Tae Yoo. Trên thực tế, đã có những bài báo tiết lộ rằng PD Jang Tae Yoo đã đột ngột bỏ sản xuất bộ phim truyền hình "Saja".

Tuy nhiên, vào ngày 14 tháng 4, PD Jang đã phủ nhận các cáo buộc và tuyên bố rằng ông sẽ đệ đơn kiện những người đưa ra những thông tin sai lệch.


Ở một tài khoản ẩn danh khác, người viết tiết lộ rằng nữ diễn viên A nổi tiếng là người bị ám ảnh bởi bạn trai và có xu hướng rối loạn tinh thần. Cô ấy sẽ quăng quật nếu mọi thứ không theo ý mình. Viện nghiên cứu Garo Sero cho rằng Seo Ye Ji có tính cách rất gần với nhân vật trong bộ phim "Điên thì có sao".

Phóng viên Kim Yong Ho tiết lộ rằng Seo Ye Ji sẽ khiến bạn trai của cô ấy suy sụp tinh thần đến mức khiến họ ngã bệnh.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/1618196448.b0ec736f8fe14c582e1535e6096c4b12.jpg

Ngoài ra, có những cáo buộc chống lại nữ diễn viên F, người nổi tiếng với việc lôi kéo những người đàn ông mà cô từng hẹn hò. Theo tài khoản ẩn danh, nữ diễn viên F sẽ quyến rũ bạn trai của mình đến mức người đó sẵn sàng hiến nội tạng cho cô. Cụ thể, nam diễn viên thần tượng nổi tiếng G bị mất ngủ vì bị nữ diễn viên F chèn ép tinh thần. Vào thời điểm cô ấy hẹn hò với G, nữ diễn viên F là một tân binh và luôn gây rắc rối cho G bằng cách la hét trên đường phố. Ngoài ra, một nam diễn viên tân binh khác H từng hẹn hò với nữ diễn viên F cũng đổ bệnh sau khi hẹn hò với nữ diễn viên. Nhiều người quen của H lo lắng nói, "giống như họ bị ma nhập", "Họ trở nên rất ốm yếu", một số người quen thậm chí còn tuyên bố "chắc bị quỷ ám."

Theo đó, nhiều người suy đoán rằng nữ diễn viên 'F' là Seo Ye Ji, 'G' là Yunho của TVXQ và 'H' là Kim Jung Hyun.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...