Loạt xe tải diễu hành biểu tình đài JTBC, "Hoa Tuyết Điểm" tiếp tục vấp phải sự giận dữ của công chúng

| 492|hai2an
Ngay từ khi bắt đầu sản xuất, Hoa Tuyết Điểm của đài JTBC đã vấp phải những lời chỉ trích nặng nề. Nội dung phim được xem là xuyên tạc lịch sử - một trong những thời điểm quan trọng nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Trong quá trình sản xuất, cốt truyện và thông tin nhân vật đã bị lộ ra ngoài khiến nhiều cư dân mạng lo ngại. Hoa Tuyết Điểm đã nhận được nhiều phản ứng dữ dội khi nhân vật nam chính được cho là một điệp viên thực sự trong bộ phim vào năm 1987. Vì vậy, cư dân mạng đã lên tiếng phản đối bộ phim và chỉ trích rằng bộ phim đang xuyên tạc lịch sử và chế giễu sự hy sinh của các sinh viên đại học tại thời gian đó được thực hiện để thiết lập nền dân chủ của Hàn Quốc. Tuy nhiên, JTBC đảm bảo rằng câu chuyện không xoay quanh các phong trào dân chủ diễn ra trong thời gian đó.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640310211.6c19f0fa608f72ae576334b338b3dc73.png

Tuy nhiên, tranh cãi bùng nổ khi bộ phim phát sóng và người xem thấy rằng kịch bản đã không được chỉnh sửa từ cốt truyện đã bị rò rỉ vài tháng trước. Công chúng trở nên phẫn nộ khi nhân vật nam chính được đặt làm điệp viên Bắc Triều Tiên. Khi cuộc tranh cãi ngày càng trở nên tồi tệ, nhiều nhà tài trợ đã rút tiền tài trợ của họ khỏi bộ phim, với hơn 200.000 chữ ký được ký vào bản kiến ​​nghị tạm dừng bộ phim.

JTBC tiếp tục nỗ lực giảm bớt sự tức giận của công chúng khi họ đưa ra các tuyên bố giải thích một lần nữa rằng các nhân vật không tham gia vào bất kỳ phong trào dân chủ nào. Ngoài ra, JTBC thông báo rằng các tập tiếp theo của Hoa Tuyết Điểm sẽ được phát sóng trong tuần này để 'làm sáng tỏ những hiểu lầm".

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để xoa dịu công chúng vì nhiều cư dân mạng đã cùng nhau điều động xe tải phản đối ở nhiều khu vực trên khắp Hàn Quốc.


Các xe tải biểu tình giải thích rằng bộ phim là một sự xúc phạm đối với các nạn nhân, những người đã bị tra tấn với lý do họ là gián điệp khi họ đấu tranh cho nền dân chủ của Hàn Quốc. Chiếc xe tải phản đối đưa ra những tuyên bố: "Những nạn nhân bị NSP tra tấn vẫn còn sống. Những kẻ gây án vẫn còn sống. Cuộc chiến năm 1987 vẫn chưa kết thúc. "Hoa Tuyết Điểm" không phải là một bộ phim hư cấu nhưng nó là một sự sỉ nhục đối với họ, những người đã đấu tranh cho dân chủ và đó là một sự xuyên tạc của lịch sử".

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640310296.11306d0c4d7f90761333ec9de5835d8c.jpg

Nhiều xe tải phản đối này đã chỉ trích bối cảnh của bộ phim và cách sử dụng tên nhân vật. Họ tiếp tục yêu cầu dừng chiếu ngày bộ phim truyền hình vì nó vẫn tiếp tục chế nhạo các nạn nhân của khoảnh khắc lịch sử đó.

Knet bình luận: "Điều này thật xứng đáng", "Những chiếc xe tải biểu tình này thực sự được sử dụng vì một mục đích tốt", "Tôi cũng sẽ quyên góp để ủng hộ những chiếc xe tải biểu tình này", "Chúng phải hiệu quả", "Điều này thật tuyệt vời" và "Tôi cũng muốn ủng hộ những chiếc xe tải này".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...