Loạt Youtuber bói toán bị chỉ trích thậm tệ vì nói Lee Hyo Ri không thể có con

| 298|Doccocaubai
Những lời chỉ trích đang dồn dập chống lại các YouTuber "lá cải" bằng cách bói toán vận may của Lee Hyo Ri nhờ vào ngày sinh.

Lee Hyo Ri tiết lộ trong một video trên kênh YouTube cá nhân của mình vào ngày 3 tháng 3: “Thực ra, sinh nhật của tôi là ngày 23 tháng 1 âm lịch”, nói thêm: “Profile của tôi ghi là ngày 10 tháng 5 vì đó là ngày sinh nhật trên giấy tờ tùy thân. Bây giờ tôi thực sự muốn cho bạn biết ngày sinh nhật thực sự của mình”.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709605230.1faab565b1414a8ae15ccf55dcff48a4.jpg

Trong video, Lee Hyo Ri hạnh phúc thổi nến đón tuổi mới trong bộ đồ công chúa. Cư dân mạng bày tỏ sự chúc mừng dưới phần bình luận: “Chúc mừng sinh nhật chị”, “Chắc hẳn chị đã bối rối nhiều lần trong cuộc sống hàng ngày” và “Tôi rất vui khi biết ngày sinh nhật của chị”.

Sau khi sự thật được tiết lộ, hàng loạt lời chỉ trích đã đổ đồn vào các YouTuber pháp sư đã làm video bói toán về nữ ca sĩ.

Nếu tìm kiếm “tài sản của Lee Hyo Ri” trên YouTube, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô số video từ may mắn hôn nhân của Lee Hyo Ri cho đến may mắn giàu có của cô ấy. Ngoài ra còn có video nói về vấn đề con cái của cô cùng với những lời lẽ quá đáng như “Tôi không thấy cô ấy có con”, “Thật khó để cô ấy có con” và “Tôi không nghĩ cô ấy sẽ có con”.


//static.kites.vn/upload//2024/10/1709605230.84aedb0fdbdc991cb724c7f643d833fb.jpg

Cư dân mạng để lại những bình luận như “Tôi nghe nói ngày sinh nhật của cô ấy khác hẳn” và “Tôi nghĩ bạn nên tìm ngày sinh thật của Lee Hyo Ri trước đã rồi  xem bói cho đúng".

Lee Hyori là nữ ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên và MC truyền hình nổi tiếng xứ kim chi. Nữ nghệ sĩ được mệnh danh là "Cô tiên quốc dân", từng là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Fin.K.L, sau đó trở thành ca sĩ hát solo. Năm 2006, Lee Hyori là ca sĩ có thu nhập cao nhất ở Hàn Quốc khi cô ký hợp đồng với Mnet Media. Cô nổi tiếng với loạt hit 10 Minutes, Toc toc toc, U Go Girl, Bad Girls, Miss Korea…

Năm 2013, Lee Hyori kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon, lui về sống cuộc sống bình dị, yên ả tại đảo Jeju. Từ năm 2020, người đẹp dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...