Luật sư Hàn Quốc phân tích vụ ly hôn gây chấn động của Song Jong Ki và Song Hye Kyo

| 3K|cobekiquac_92
Hôm nay, cặp đôi nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc Song Joong KiSong Hye Kyo tuyên bố ly hôn, giới luật sư Hàn Quốc tiết lộ Song Joong Ki là người chủ động nộp đơn ly hôn lên tòa án.

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561603945.7d504239b1496da8b0d18727907cfeaa.jpg

Hôm qua, Song Joong Ki đã nộp đơn ly hôn lên tòa và công bố thông tin vào sáng nay. Nam diễn viên công bố thông tin ngay trong giai đoạn vừa mới bắt đầu hòa giải ly hôn, đây là một việc rất hiếm thấy ở Hàn Quốc, mà chủ động ủy thác cho đại diện pháp luật thông báo tin ly hôn cho các trang tin lớn như Song Joong Ki thì lại càng hiếm gặp hơn. Đối với việc Song Joong Ki chủ động công khai tin ly hôn, phần lớn ngành luật Hàn Quốc suy đoán rằng Song Joong Ki đã hạ quyết tâm ly hôn với Song Hye Kyo. Một người có tiếng trong ngành luật cho biết, hầu hết đơn xin hòa giải ly hôn được đệ trình bởi bên không chịu trách nhiệm ly hôn. Căn cứ vào quy định của pháp luật Hàn Quốc, khi hai bên không thể đạt được thỏa thuận ly hôn thì mới nộp đơn lên tòa án, để thông qua tòa giải quyết các vấn đề như phân chia tài sản, chi phí cấp dưỡng… Trong vụ ly hôn của cặp đôi này, trách nhiệm ly hôn rốt cuộc nằm ở bên nào hiện đang trở thành tiêu điểm tranh luận.

Hôm nay, Song Joong Ki đã thông báo thông qua công ty quản lý rằng anh và Song Hye Kyo đều không có ý định truy cứu lỗi lầm hay chỉ trích lẫn nhau, chỉ mong việc ly hôn được diễn ra suôn sẻ, còn công ty quản lý của Song Hye Kyo cho biết lý do ly hôn là tính cách hai bên không hợp nhau.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...