Luật sư kêu gọi mọi người ủng hộ trong vụ kiện mẹ ruột của anh trai Goo Hara

| 1K|cobekiquac_92
Luật sư của anh trai cố ca sĩ Goo Hara đã đưa ra tuyên bố về vụ kiện chống lại mẹ của hai anh em.

Theo thông tin trước đó, anh trai tiết lộ rằng mẹ ruột đã bỏ rơi Goo Hara khi cô mới 9 tuổi, hiện đang đòi chia 50% tài sản của con gái. Anh trai đang đệ đơn kiện để ngăn mẹ mình lấy tài sản của em gái.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1584002375.1a74fcaa3f53c6c455734fb50d115ffe.jpg

Vào ngày 12 tháng 3, luật sư Noh Jong Uhn nói với các phương tiện truyền thông rằng: "Mẹ ruột bỏ nhà đi khi Goo Hara mới 9 tuổi và anh em họ không thể liên lạc với bà ấy trong suốt hơn 20 năm. Không thể phủ nhận rằng khi còn sống, Goo Hara thường bày tỏ sự tức giận, hối hận và trống rỗng về mẹ ruột của mình. Nỗi đau tinh thần do bị mẹ ruột bỏ rơi đã ảnh hưởng rất lớn đến cô ấy."


Luật sư tiếp tục: "Anh trai Goo Hara đã rất sốc trước những yêu cầu vô lý của mẹ mình vì bà ấy không đóng vai trò gì trong cuộc sống của anh em họ. Cuối cùng, anh quyết định kiện mẹ ruột về việc thừa kế tài sản. Từ góc độ nhân loại và công lý trước pháp luật, mẹ của Goo Hara nên bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với con gái và từ bỏ quyền thừa kế thay vì khăng khăng đòi chia tài sản. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bạn để có thể phát triển xã hội theo cách mà chúng ta mong muốn."

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...