Luật sư tiết lộ nhân vật chống lưng có trong nhóm chat kakaotalk của Seungri và Jung Joon Young

| 1K|anh2xigon
Chức vụ của người này cao hơn rất nhiều so với người đứng đầu quận Gangnam.

Park Jung Hyun, luật sư báo cáo dữ liệu phòng chat kakaotalk của Jung Joon Young cho Ủy ban chống tham nhũng & dân quyền đã tiết lộ rằng phòng chat có chứa nội dung làm nảy sinh nghi ngờ về mối quan hệ chặt chẽ với cảnh sát.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552452254.19a1965dae02865b20de79349113536c.png

Vào ngày 13 tháng 3, luật sư Park đã làm khách mời trong một chương trình radio và tiết lộ hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ về nhóm chat của Jung Joon Young. Luật sư Park cho hay: "Nguồn tin không trực tiếp đến gặp tôi mà anh ấy/cô ấy đã gửi cho tôi một e-mail. Người này nói rằng trong bối cảnh Burning Sun đang lan rộng, có dữ liệu chứa thông tin về những hành vi sai trái của những người liên quan đến vụ việc. (Anh ấy / cô ấy) muốn tiết lộ điều này với xã hội để thực thi công lý nhưng không tìm được cách nên yêu cầu tôi làm điều đó.

Luật sư Park tiết lộ rằng dữ liệu phòng chat diễn ra trong 8 tháng năm 2015. Jung Joon Young đã gửi các clip sex quay lén trong phòng chat gồm 8 người, trong đó có Seungri, một phòng chat khác và phòng chat 1: 1. Ông Park cũng đồng cảm với việc nguồn tin không muốn công khai dữ liệu. Những đoạn tin nhắn có chứa nội dung gợi ý về mối quan hệ với cảnh sát nên nguồn tin sợ hãi là điều đương nhiên.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552452296.398ab7b128b431e6649dd383f2cd2ef2.jpg

Họ không trực tiếp nói đến bất kỳ cái tên nào trong phòng chat nhưng họ đề cập đến chức vụ cụ thể. Nói một cách đơn giản là một người sẽ nói những điều như 'người ấy đọc tin nhắn rồi.Tao đã liên lạc với người đó rồi. Mọi chuyện đã được giải quyết'. Khi nhắc về những vấn đề nảy sinh, họ sẽ nói kiểu như 'Xong' hay 'Tao đã xử lý xong' và thậm chí còn có một người nhắn: 'Tao đã nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ cảnh sát này'. Tôi không nói cụ thể được. Mọi việc nên được công bố qua cuộc điều tra" - Park Jung Hyun tiết lộ thêm.

Những mối quan hệ với cảnh sát đã rõ ràng đã đề cập đến một người cụ thể, theo ông Park đó là một quan chức cấp cao. Chức vụ của người này còn cao hơn cấp quận.

Ông Park nói thêm rằng có những tội ác khác ngoài tấn công tình dục được đề cập trong phòng chat và hy vọng rằng mọi thứ sẽ được tiết lộ thông qua các cuộc điều tra.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...