Lùm xùm độc chết mèo thật chưa nguôi, loạt phim của Vu Chính tiếp tục hứng mưa chỉ trích vì sát hại chó và vẹt

| 5K|Doccocaubai
Nhiều người đã lên tiếng tố các bộ phim của Vu Chính có hành vi ngược đãi động vật.

Những ngày gần đây, mạng xã hội đã rần rần khi cách đây vài ngày bộ phim truyền hình Đương Gia Chủ Mẫn do Vu Chính sản xuất vướng phải tranh cãi hạ độc một chú mèo còn đang sống để quay phim. Cụ thể trong phim có cảnh một chú mèo trắng vì ăn nhầm phải thuốc độc mà lăn ra chết, điều đáng nói là cảnh quay chú mèo giãy giụa khi vô cùng sống động và chân thật, khiến người xem không khỏi rùng mình, đồng thời khẳng định đoàn phim dùng mèo thật và hạ độc làm nó chết chỉ vì một cảnh quay.

//media.giphy.com/media/FtFhHTKVTQinAXZxcO/giphy.gif

//media.giphy.com/media/4FEEYBSxOlunBgPamt/giphy.gif

Đáp lại, đoàn làm phim Đương Gia Chủ Mẫn đã đăng tải đoạn video dài 3 hơn phút ghi lại cuộc đối thoại  giữa nhân viên cùng một người được cho là chủ nhân của chú mèo xuất hiện trong phim. Người này khẳng định chú mèo không hề bị trúng độc mà mất như lời đồn, đồng thời đoàn làm phim cũng tuyên bố sẽ ủy thác cho luật sư để có hành động pháp lý với người tung tin đồn thất thiệt.

https://static.kites.vn/upload/2021/48/ee75248b89c985ec888bb171fde8ca8e.JPG

Tuy nhiên, cư dân mạng đã chỉ ra một số điểm bất thường trong đoạn video, rằng chú mèo đã bị tráo đổi vì màu mắc trông rất khác nhau, hơn nữa phản ứng của bé mèo trong cảnh phim cũng được nhiều bác sĩ thú y nhận định là phản ứng trước khi chết,… Điểm Douban của Đương Gia Chủ Mẫn tiếp tục giảm và cư dân mạng hiện đã yêu cầu đoàn làm phim cung cấp video hậu trường chứ không phải dùng những chiều trò như thế này.

https://static.kites.vn/upload/2021/48/518e3d38d75fe582eff99bf59e37d943.jpg

Trong diễn biến mới nhất, sự việc lên đến đỉnh điểm khi một ngượi tự nhận là diễn viên quần chúng của Đương Gia Chủ Mẫn đã đăng tải bài viết cho hay chú mèo trắng dùng trong phim không phải chết vì bị trúng độc mà là do bị giật điện. Sự việc đã nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng tì kiếm Weibo, cộng đồng mạng và những người yêu động vật đều đang rất tức giận và đoàn làm phim cũng hứng chịu vô số lời chỉ trích.  

https://static.kites.vn/upload/2021/48/61fc401f4e4e94219f58fd5de0e698c8.png

Không những vậy mà một tài khoản ẩn danh khác còn tiết lộ thêm rằng trong một kỳ nghỉ hè đến phim trường bộ phim do Vu Chính sản xuất Mỹ Nhân Tâm Kế làm thêm thì từng chứng kiến đoàn phim đánh chết một chú chó nhỏ để quay cảnh chó bị độc chết trong phim. Cảnh này được tiết lộ là nằm ở tập thứ 31 của bộ phim. Tài khoản này cho biết đó là một chú chỏ nhỏ rất hoạt bát nhưng một ngày nọ ngồi trong phòng nghỉ thì người này thì nghe thấy tiếng chó kêu rên thảm thiết. Sau khi đi hỏi nhân viên công tác thì mới biết chú chó đã đi rồi, nó đã bị đánh chết vì chỉ cần quay cảnh thi thể sau khi mất. Khi được hỏi vì sao phải đánh chết mà không dùng thuốc gây tê, nhân viên đáp lại rằng chỉ là một còn chó cần gì tốn kém, đánh chết là đơn giản nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/48/03f64d4bf66cb240817bfd0e002761ce.JPG

https://static.kites.vn/upload/2021/48/704f226490ffa21f2828c2b22c3d6c38.jpg

Ngoài chó và mèo thì mới đây nhất, một blogger còn đưa tin cho biết trong bộ phim Diên Hi Công Lược, Vu Chính còn từng sát hại vẹt. Hiện tại, netizen đều gọi Vu Chính là “đồ tể động vật”.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...