Lùm xùm lối tiếp lùm xùm, Điền Hi Vi vướng tranh cãi khi bị bạn học lên tiếng tố bắt nạt học đường

| 911|Doccocaubai
Sau khi vướng không ít lùm xùm vì phát ngôn thiếu tinh tế, Điền Hi Vi lại tiếp tục dính phải ồn ào về đời tư.

Mới đây trên diễn đàn trực tuyến xứ Trung đang lan truyền bài viết cho biết Điền Vi Vi từng có quá khứ không tốt. Cụ thể một cư dân mạng ẩn danh đã nhận mình là bạn học cùng trường cấp 3 ở Trùng Khánh với Điền Hi Vi (tạm gọi là A), theo đó lên tiếng tố nữ diễn viên không hề ngây thơ như hình tượng trong sáng vốn nổi tiếng với khán giả.  

https://static.kites.vn/upload/2022/50/361bb9fabe0710f531f9e3320d49342a.jpg

Theo lời kể từ người nhận là bạn cấp 3 của Điền Hi Vi, nữ diễn viên khi còn học lớp 10 từng chủ động hẹn đánh nhau với người khác, thậm chí còn có các hành vi quá đáng hơn như bắt nạt và cô lập bạn bè, trên lớp cũng từng không ít lần quậy phá làm ảnh đến thầy cô cũng như bạn bè trong lớp. Tuy nhiên sau khi ra mắt thì quá khứ cô nàng đã được che đậy rất kỹ lưỡng, trong khi những bạn học bị cô bắt nạt đến nay vẫn chưa thể vượt qua bóng đen tâm lý.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/fdb9a05abdec20aaf59609dd37d7c937.jpg

Được biết Điền Hi Vi hiện đang trực thuộc dưới trướng người đại diện nổi tiếng là Công Ngọc Hàm – người từng có công làm nên thành công của Đặng Luân. Theo đó A cho biết chính Công Ngọc Hàm đã góp phần giúp đỡ nữ diễn viên xóa đi những “vết nhơ” trong quá khứ. Tuy nhiên vì không đưa ra được chứng cứ xác minh rõ ràng nên cư dân mạng hiện vẫn đưa ra nghi vấn đối với lời nói của A có phải là sự thật hay không.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/56b9e532dd6aac48d2c88d7c6ec93d2b.jpg

Đây cũng không phải lần đầu tiên Điền Hi Vi bị tố giả tạo khi trước đó cô nàng từng vướng phải lùm xùm cướp vai của Lý Lan Địch trong dự án phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, sau đó còn đăng bài tỏ vẻ bản thân là người bị hại. Đáng nói hơn nữa là gần đây, nữ diễn viên ngay khi vừa nổi tiếng qua bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường lại vướng tranh cãi vì phát ngôn EQ thấp được cho là “động chạm” đến hai tiền bối Trương Nghệ Hưng và Cúc Tịnh Y.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...