Lý Băng Băng tiết lộ luôn cảm thấy "mệt mỏi, yếu ớt", phải vật lộn với chứng mất ngủ suốt nhiều năm

| 403|cobekiquac_92
Lý Băng Băng - minh tinh đình đám xứ Trung vừa tiết lộ những khó khăn mà cô phải đối mặt những năm qua. Người đẹp 48 tuổi là một trong những nữ diễn viên Hoa ngữ hàng đầu, đồng thời góp mặt trong nhiều bom tấn Hollywood như Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt và Cá mập siêu bạo chúa.

Trong một bài đăng trên Weibo gần đây, nữ diễn viên họ Lý viết: “Sức khỏe của tôi không được tốt trong vài năm qua. Tôi đã gặp rất nhiều bác sĩ nhưng họ không tìm thấy bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào. Tuy nhiên, tôi luôn mệt mỏi một cách kỳ lạ, bị đau mắt, trở nên yếu ớt, mỏng manh, nhạy cảm và sợ lạnh. Điều kinh khủng nhất là tôi không thể ngủ được”.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638255298.65558f2952d96dbbb5bf82834a4b0eff.jpg

Cô tiếp tục bộc bạch: “Nỗi sợ hãi bao trùm lấy tôi khi nhắc đến từ “ngủ”. Tôi đã thử tất cả các phương pháp: nghe sách nói, nghe nhạc gây ngủ, đếm cừu, nghe tiếng Anh và các bản ghi âm của Guo Degang (diễn viên hài Trung Quốc), nhưng tác dụng không kéo dài được bao lâu”.

Lý Băng Băng cho biết cô được bạn bè giới thiệu một bác sĩ về giấc ngủ. Cô đã tham khảo ý kiến của vị bác sĩ và được cho liều thuốc "rất mạnh". Mỹ nhân 7X hy vọng nó sẽ hiệu quả, nhưng cuối cùng vẫn phải... thức đến sáng.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638255297.f3abd1ccd15b12dcfdfb355858b8a070.jpg

Một “kẻ thù” khác với Lý Băng Băng chính là cảm giác ớn lạnh, theo lời chia sẻ của minh tinh 48 tuổi. “Tôi thấy lạnh khi tắm và càng lạnh hơn nếu tôi tắm lâu”, Băng Băng nói.

Rất may, mọi thứ dường như đang trở nên tốt hơn với nữ diễn viên. Cô cho biết việc xuất hiện trên show tạp kỹ Miracles Beside You And Me mang lại sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của cô. Người đẹp tâm sự cô “đã khóc hết nước mắt mà bản thân kìm nén suốt vài năm qua” trong năm ngày ghi hình, và nhờ làm như vậy mà cô đã “loại bỏ được độc tính”.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...