Lý Tuân đau lòng biết Chu Vận bị trầm cảm, công chúa nói với “quốc vương”: “Anh không thể cúi đầu, em không cho phép”

| 12K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình đang do Trần Phi VũTrương Tịnh Nghi đóng chính Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em vừa tung ra trailer mới nhất cho hai tập 27.

Trong tập trước, Chu Vận (Trương Tịnh Nghi thủ vai) đã nhờ cậu bạn thanh mai trúc mã là họa sĩ của mình – Điền Tu Trúc giúp công ty cô vẽ giúp poster, cũng từ đó khiến Lý Tuân (Trần Phi Vũ) hiểu lầm hai người họ thực sự bên nhau. Lúc này Lý Tuân nhờ bạn mình tìm giúp địa chỉ nhà nơi Chu Vận ở để đến hỏi, thế nhưng vừa đến nơi đã thấy Điền Tu Trúc cũng ở đó. Bởi vì hiểu nhầm Chu Vận và cậu bạn thanh mai trúc mã đã ở chung nên Lý Tuân đã bỏ đi.

//media.giphy.com/media/Y3e4mpkzAOyNpWIxiZ/giphy-downsized-large.gif

//media.giphy.com/media/uezgNSpdU1i3rrVsPe/giphy.gif

Theo đó trong tập 27 sắp lên sóng tới đây, Lý Tuân giận Chu Vận nên nói cô không biết chọn người yêu, không những vậy còn lôi chuyện cũ ra nói để chọc tức cô nhưng không ngờ lại khiến Chu Vận bật khóc. Sau cuộc trò chuyện, Chu Vận uống say rồi trở về nhà, cô uống thuốc trầm cảm sau đó bất tỉnh được đưa đến bệnh viện. Về phía Lý Tuân, anh biết mình đã quá đáng nên muốn đến xin lỗi Chu Vận, lúc này lại nhận được tin cô đã được đưa đến bệnh viện.

https://static.kites.vn/upload/2022/47/e4e3b9b8adf864cd38a744c267f1aa5d.jpg

Chỉ khi đến bệnh viện, Lý Tuân mới biết được hóa ra trong thời gian anh vắng mặt, Chu Vận đã phải dùng thuốc và đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Anh lúc này đứng trước mặt Chu Vận nói lời xin lỗi, đáp lại cô chỉ nhẹ nhàng: “Thật ra cũng không nghiêm trọng đến vậy đâu, anh không cần xin lỗi em. Từ nhỏ tính em đã vậy, thích tự ngược bản thân, uống thuốc có thể xoa dịu cảm giác lo lắng, anh không cần để ý”. Tuy vậy Lý Tuân vẫn đau lòng khi thấy công chúa của mình bệnh, anh nói mình nợ cô lời xin lỗi cho tất cả những chuyện trước đây.


https://static.kites.vn/upload/2022/47/d9d5974a7c610b7c80491900a5f16709.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/47/2881a118a5a5b1d97580bf17d9bce9f9.jpg

Dẫu vốn ngông cuồng lại kiêu ngạo, nhưng với Chu Vận, Lý Tuân lại không ngần ngại cúi mình nói xin lỗi trước. Lời xin lỗi ấy tuy giản đơn nhưng cũng đủ xóa tan những tổn thương mà Chu Vận đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Với Chu Vận, cô biết thừa “quốc vương” của mình là người kiêu ngạo mức nào, cô mỉm cười nói với anh: “Lý Tuân, Cao Kiến Hồng có một câu nói rất đúng đó là một mình không thể leo núi được. Anh không thể cuối đầu, em không cho phép”.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...