Mách bạn 8 bí kíp chăm sóc da của loạt sao Hàn đình đám

| 442|anh2xigon
Ngoài kem chống nắng, dưới đây là những bí kíp dưỡng da cần thiết từ các ngôi sao giúp bạn có được làn da hoàn hảo!

1. Shiseido Senka All Clear Oil: Nhiều người nói rằng bước thiết yếu nhất để có được làn da hoàn mỹ không phải là sử dụng bao nhiêu sản phẩm mà bắt đầu từ việc da bạn được làm sạch như thế nào! Somi khuyên bạn nên sử dụng Senka All Clear Oil của Shiseido. Sữa rửa mặt này có chứa dầu cám gạo là thành phần chính; giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất cặn bã khác trong lỗ chân lông. Không chỉ vậy, đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da có giá tương đối phải chăng.


2. Dr Jart + Dermask Micro Jet Clearing Solution: đây là bí kíp quan trọng trong chế độ chăm sóc da khi đi du lịch của Girls 'Generation Tiffany, ngôi sao nhạc pop đã chia sẻ những chiếc mặt nạ này cho các nhân viên. Sau tất cả, hydrat hóa là chìa khóa để duy trì làn da trẻ trung và căng mọng đó! Mặt nạ này được xem là "viên thuốc thần" giúp chống lại mụn và giảm sự xuất hiện của sẹo và màu da không đồng đều.


3. L'Oreal Paris Men Expert Hydra Power: Jackson của GOT7 đã sử dụng L'Oreal's Men Expert Hydra Power, được biết đến là một loại kem dưỡng ẩm đắt đỏ nhưng vô cùng tươi mát, mang đến cảm giác thoải mái cả ngày mà không gây nhờn và bết dính.


4. Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence: đây là sản phẩm nổi bật trong quy trình chăm sóc da ban đêm của Eric Nam, chúng ta không thể phủ nhận rằng nam ca sĩ trông trẻ trung hơn so với tuổi thật, và không có gì ngạc nhiên vì anh ấy chăm sóc da rất tốt. !


5. Zeroid Pimprove Cream:  Người hâm mộ đã có thể phát hiện ra nam ngôi sao V BTS đang sử dụng Kem Pimprove của Zeroid, sản phẩm hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm vì sản phẩm này được quảng cáo là ít gây dị ứng.


6. HERA Lip Gloss in Sensual Spicy Nude: Bên cạnh việc BLACKPINK Jennie là người mẫu cho HERA, nhiều blogger nổi tiếng về mỹ phẩm cũng đánh giá rằng son bóng của HERA là một trong những loại son bóng có khả năng dưỡng ẩm và làm căng mọng nhất trên thị trường. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đánh màu nude gợi cảm trong các vlog và những lần xuất hiện khác của cô ấy!


7. Mediheal AirGuard Foilab Mask: Được biết đến với tên gọi mặt nạ tình yêu, đây có lẽ là một trong những loại mặt nạ lá bạc mang tính biểu tượng sau khi anh chàng Suga BTS cũng đắp sản phẩm này. Hơn hết, nam thần tượng được biết đến là người có làn da tươi trẻ và sáng mịn và không có gì lạ khi anh chàng chăm sóc da rất tốt!


8. Nước và giấc ngủ ngon: Dưỡng ẩm bên ngoài không phải là việc quan trọng duy nhất khi nói đến chăm sóc da, nhưng để thực sự có được làn da hoàn mỹ, bạn cũng phải chú ý chăm sóc sức khỏe từ bên trong! Nhắc đến việc phải vật lộn với làn da của mình như thế nào, Jungkook đã chia sẻ rằng cách khắc phục tốt nhất để có một làn da hoàn hảo là nước và ngủ ngon!


Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...