Ma Dong Seok và Jung Kyung Ho bùng nổ chemistry trong phim mới về ngành phẫu thuật thẩm mỹ

| 2K|Vikky
Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngôi sao hành động Ma Dong Seok (Don Lee) và Jung Kyung Ho đang chuẩn bị ra mắt bộ phim mới có tên "Men of Plastic". Phim sẽ chính thức đổ bộ màn ảnh rộng vào ngày 30/11.



"Men of Plastic" theo chân một người bản xứ Apgujeong tọc mạch tên là Dae Guk (Ma Dong Seok) và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khéo léo Ji Woo (Jung Kyung Ho) cùng nhau mở một cơ sở kinh doanh phẫu thuật thẩm mỹ. Phim báo trước sự lột xác của Ma Dong Seok từ một chàng trai cứng rắn, trượng phu trở thành một người đáng yêu với sức hút chưa từng có.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668737124.1ae52ff2400ae96db173a15191c8dfe6.jpg

Không chỉ vậy, "Men of Plastic" còn là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp của Ma Dong Seok với đoàn làm phim "The Roundup". “Đó là một bộ phim hoàn toàn khác về giọng điệu và phong cách so với bộ phim trước đây của chúng tôi. Chúng tôi muốn mở rộng phạm vi thể loại của mình và thử sức với một dự án thú vị”, đạo diễn Lim Jin Soon chia sẻ. “Chúng tôi đưa ra quy định là quay hơn 80% thời lượng phim ở khu vực Apgujeong để thực sự nắm bắt được các nhân vật sống động trong bối cảnh phim.” “Thực ra tôi đã lên kế hoạch cho bộ phim này tám năm trước”, Ma Dong Seok cho biết thêm. “Tôi muốn kể câu chuyện về những người đang cố gắng tồn tại ở Apgujeong, trung tâm kinh doanh sắc đẹp”.

Nam diễn viên sau đó cũng trải lòng về sự thay đổi bất ngờ của mình trong tác phẩm mới. “Trong số khoảng 100 bộ phim tôi tham gia, tôi thay quần áo nhiều nhất trong "Men of Plastic"”, anh nhớ lại. “Thật tuyệt vời khi thay hơn 30 bộ trang phục chỉ trong hai giờ", ngôi sao "Chuyến Tàu Sinh tử" giải thích thêm: “Tôi không chỉ nghiên cứu ngoại hình mà còn cả cách anh ấy nói và ý tưởng kinh doanh của anh ấy. Tôi đã làm việc chăm chỉ để có thể thể hiện một kiểu nhân vật mới”.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668736975.8387f1afa3fa23e85c4356930af9c373.jpg

Trong khi đó bạn diễn của Ma Dong SeokJung Kyung Ho, vào vai một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ kén chọn và lạnh lùng với kỹ năng tuyệt vời. “Tôi đã biết Ma Dong Seok được 20 năm”, nam diễn viên chia sẻ. “Anh ấy có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của tôi, vì vậy thật tuyệt vời khi tôi được làm việc với anh ấy trong một bộ phim”. “Trong phim, Ji Woo thường bị Dae Guk thuyết phục,” Jung Kyung Ho giới thiệu về vai diễn của mình. “Anh ấy là người rất dễ mềm lòng, vì vậy khi họ bắt đầu kinh doanh cùng nhau, họ đã cãi nhau rất nhiều. Chúng tôi đã củng cố lời thoại ngay từ đầu, thậm chí còn đùa giỡn rất nhiều trong khi luyện tập lời thoại ”.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...