"Ma Trận: Hồi Sinh" tung trailer mới nhất hé lộ diễn biến kịch tính trong thế giới kỳ ảo

| 588|sis_wanabe
Vào ngày 6/12, bom tấn khoa học viễn tưởng từng khuấy đảo màn ảnh rộng đang rất được mong đợi "Ma Trận: Hồi Sinh" vừa nhá hàng trailer thứ 2 mang đến cho người hâm mộ những cảnh quay mới làm tăng bí ẩn xung quanh phần tiếp theo. "Ma Trận 4" sẽ đưa Neo (Keanu Reeves) và Trinity (Carrie-Anne Moss) trở lại với phiên bản hoành tráng hơn, kịch tính hơn và một lần nữa phải chiến đấu vì tự do của mình.



Đoạn giới thiệu vừa được ra mắt của "Ma Trận: Hồi Sinh" có thể thấy Neo dường như đã nhận ra việc anh  tiếp tục bị kéo vào vòng lặp kỳ ảo không lối thoát mang tên Ma trận. Tưởng chừng đã quên đi tất cả những ký ức về Ma Trận trước đây, song trực giác của cả Neo và Trinity vẫn có thể cảm nhận được những gì thuộc về thế giới này. Khi Neo bắt đầu nhớ lại các yếu tố xảy ra trong những phần phim trước, mối quan hệ của anh với Trinity và trải qua vô số tình huống kỳ lạ. Để khám phá ra mình thật sự là ai, Neo phải một lần nữa đi theo thỏ trắng, chỉ để biết rằng ảo ảnh hiện tại có thể là lối thoát hoặc lối vào thế giới Ma trận.

//static.kites.vn/upload//2021/49/1638858602.77775ca9933d91b741a2c9c7d2578e09.jpg

Đoạn trailer dường như cũng cho thấy Neo tái sinh vào "thế giới thực" một lần nữa, phải tính toán lại các sự kiện của Ma trận trong quá khứ. Nhưng quan trọng nhất, đây có vẻ là một câu chuyện về Neo và Trinity, mối quan hệ của họ vượt qua chính Ma trận, và tầm quan trọng của họ đối với cả thế giới thực và ảo. Sự tái hợp của Neo và Trinity cũng là một điểm đáng chú ý ở "Ma trận: Hồi sinh". Trong ba phần phim trước, khán giả đã quen thuộc với sự phối hợp tuyệt vời giữa cặp bài trùng này. Không chỉ là người yêu, Neo và Trinity chính là những đồng minh tuyệt vời nhất trong cuộc chiến với những thế lực trong thế giới Ma trận.


//static.kites.vn/upload//2021/49/1638858602.a52cc06c769daaeb8e01f58bf7694438.jpg

"Ma Trận 4" do Lana Wachowski đạo diễn kiêm đồng biên kịch với David Mitchell và Aleksander Hemon. Ngoài sự xuất hiện của ngôi sao hành động Keanu Reeves, phim còn có Neil Patrick Harris, Jessica Henwick, Christina Ricci và Priyanka Chopra Jonas. David Mitchell trước đây đã cho biết "Ma Trận: Hồi Sinh" hoạt động như bộ phim độc lập trong nhượng quyền thương mại, mặc dù ông không thể tiết lộ quá nhiều chi tiết. Theo lời của Mitchell: “Tôi không thể cho bạn biết bộ phim này nói về điều gì, nhưng tôi có thể giải thích đó chắc chắn không phải là một phần tiếp theo nữa, mà là một phần hoàn toàn độc lập của Ma Trận. Đó là một sự sáng tạo rất đẹp và kỳ lạ. Bộ phim cũng đạt được những điều chưa từng thấy trong các bộ phim hành động trước đây và hoàn toàn phá vỡ các quy tắc của các bộ phim bom tấn ”. "Ma Trận 4" sẽ được phát hành tại các rạp và trên HBO Max vào ngày 22 tháng 12.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...