Mặc cho Sunny phàn nàn, Chanyeol (EXO) "ăn tạp'' bất chấp hình tượng vì quá đói

| 3K|Doccocaubai
Anh chàng Chanyeol (EXO) không thể ngăn được niềm đam mê ăn uống của mình trong chương trình “Salty Tour” của tvN.

Tập mới nhất trong "Salty Tour" được ra mắt ngày 9 tháng 6 vừa qua đã có một chi tiết vô cùng thú vị. Các thành viên tham dự chương trình cùng ngồi quây quần bên bờ biển ở Santa Monica, California để cùng nhau dùng bữa. Vì bị “bỏ đói” quá lâu vì bận tham gia chương trình nên ai cũng tập trung chuyên môn ăn bánh hamburger và bánh pizza.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/09155352/Chanyeol1.jpg

Cô nàng Sunny (Girl Generation hài hước thắc mắc: “Chúng ta không thể vừa ngắm biển vừa ăn được sao? Sao có kiểu ăn uống quay lưng về phía bờ biển đẹp như tranh thế này cơ chứ?”.

Đang bận rộn ăn bánh, Chanyeol trả lời: “Ăn uống là điều quan trọng [ngay bây giờ].” Sunny phản đối: “Nhưng chúng ta đang ăn ở biển đó” nhưng thành viên EXO vì quá đói nên không để yes đến lời phàn nàn của cô.

Khi Chanyeol đang thể hiện sự “đói khát” của mình, Jung Joon Young nhận xét: "Wow, Chanyeol quả là biết cách ăn đấy!". Moon Se Yoon quan sát, "Anh ấy ăn nhanh đến mức ketchup dính đầy mặt kia kìa". Chanyeol lúc ấy mới giận dữ trả lời: "Không quan tâm. Tôi phải ăn ăn ăn…”


Park Myung Soo nói đùa: “Một trong những ngôi sao của châu Á đang ngồi bệt xuống đất ăn một chiếc bánh hamburger. Tôi hy vọng không ai thấy điều này”. Anh nói thêm với một tiếng cười: “Chanyeol là một máy bay chiến đấu thực phẩm”. Đáp lại, Moon Se Yoon tinh nghịch thách thức Chanyeol trong một cuộc thi ăn uống.

Cuối cùng thì vị thần ẩm thực Chanyeol đã “xử” xong bữa ăn và thốt lên một cách hài lòng, “Bây giờ tôi cảm thấy sống lại rồi đấy. Quả là hạnh phúc hơn rất nhiều”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...