Mặc dù vẫn đang đợi ngày công chiếu, "Hoa Mộc Lan" của Lưu Diệc Phi đã rục rịch lên kế hoạch sản xuất phần hai

| 689|sis_wanabe
Truyền thông nước ngoài đưa tin, phần tiếp theo của movie Hoa Mộc Lan với sự tham gia của Lưu Diệc Phi do Disney sản xuất đã được triển khai từ sớm. Nhà sản xuất Chris Bender, Jason Reed, và Jake Weiner sẽ tiếp tục đầu tư vào sản xuất phần tiếp theo, trong khi đạo diễn Niki Caro chưa quyết định quay lại, và cũng chưa xác định được biên kịch.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587369842.59e414e2db567037a99eb55e72c4de01.jpg

Trang thông tin liên quan đến Disney, The DisInsider đưa tin rằng người trong ngành Daniel Richtman tiết lộ phần tiếp theo của Hoa Mộc Lan đã được triển khai sớm, và The DisInsider cũng có thể chứng thực được là có tin này. Nghe nói phần tiếp theo của Hoa Mộc Lan sẽ không được chuyển thể từ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan 2 (năm đó không được công chiếu mà trực tiếp phát hành video), mà sẽ sáng tác một câu chuyện gốc. Bài báo cho biết phần tiếp theo của Hoa Mộc Lan có thể tiến hành thuận lợi hay không vẫn phụ thuộc vào hiệu suất phòng vé toàn cầu của Hoa Mộc Lan, đặc biệt là ở Trung Quốc đại lục.

Movie Hoa Mộc Lan của Disney ban đầu dự kiến công chiếu ở nhiều nơi trên thế giới vào ngày 26 tháng 3, nhưng sau đó đã bị hoãn chiếu do dịch bệnh, hiện đã được lên lịch công chiếu lại ở Bắc Mỹ vào ngày 24 tháng 7.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...