"Mạc Phụ Hàn Hạ" chính thức khởi quay, fan bấn loạn vì soái ca Lâm Mạc Thần cuối cùng cũng lên sóng

| 8K|greenrosetq
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung tiếp tục được một phen dậy sóng khi nhà sản xuất tuyên bố khởi quay drama "Mạc Phụ Hàn Hạ".

Đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của tác giả Đinh Mặc, lấy đề tài từ những cuộc chiến khốc liệt chốn thương trường. Nam chính trong phim là Lâm Mạc Thần, được mệnh danh là kì tài trong giới kinh doanh, tốt nghiệp Đại học Columbia, anh thông minh, sắc sảo, lạnh lùng, xảo quyệt và khó đoán. Lâm Mạc Thần dành cả tâm huyết đời người vào công ty do chính anh thành lập,  nữ chính Mộc Hàn Hạ xuất hiện trong đời anh như một con gió, những tưởng sẽ đi lướt qua nhau nhưng nào ngờ đến một ngày, chính Lâm Mạc Thần phải thốt lên câu nói: "Cuối cùng em cũng trở về, khi anh còn chưa phải sống cô độc hết quãng đời còn lại."

//static.kites.vn/upload//2019/07/1550038714.9a885506ea3b1a514be81343b76fab7b.jpg

Đây là một trong những tác phẩm cực kì được yêu thích của Đinh mặc, nam chính Lâm Mạc Thần sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo vậy nên tin phim được chuyển thể ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nguồn tin còn lan truyền cặp đôi chính sẽ thủ vai Lâm Mạc Thần và Mộc Hàn Hạ trong phim là Trương Nghệ HưngĐịch Lệ Nhiệt Ba, tuy nhiên hiện đại diện phía hai diễn viên vẫn chưa đưa ra lời xác nhận nào.

Bài viết theo Weibo.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...