"Mãi Mãi Là Bao Xa" xác nhận làm thành phim, thầy giáo Dương Lam Hàng rốt cuộc sẽ là ai đây?

| 4K|hai2an
Mới đây, fan hâm mộ tiểu thuyết đình đám Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm đã có dịp ăn mừng khi nghe tin truyện sẽ được chuyển thể thành phim.

Được biết, đây là nguồn tin được chính tác giả xác nhận và đăng tải trên Weibo cá nhân "Cuối cùng ngày này cũng đến rồi, vừa có chút mong chờ lại cảm thấy lo lắng, không biết giáo sư Dương và Lăng Lăng trong lòng tôi sẽ như thế nào đây, mong rằng sẽ là dáng vẻ vốn có của họ". Nhà sản xuất cho hay Mãi Mãi Là Bao Xa đưa lên phim sẽ đổi tên thành Khi tình yêu gặp phải nhà khoa học, phim dự kiến có độ dài 24 tập và sẽ khởi quay vào tháng 8 năm nay.

//static.kites.vn/upload//2020/26/1592822179.1ab88fa32d16e201e2db470c68d514e4.jpg

Mãi Mãi Là Bao Xa là một trong những tiểu thuyết ăn khách nhất của Diệp Lạc Vô Tâm, nội dung truyện xoay quanh mối tình thầy trò của cô sinh viên Bạch Lăng Lăng và giáo sư Dương Lam Hàng – một nhà khoa học, một nghiên cứu sinh ở Đại học MIT của Mỹ, người đàn ông được nhận xét là "trên mình luôn phảng phất hương hoa nhài tinh tế" và nổi tiếng với câu nói "Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang". Hoàn cảnh trớ trêu khi hai người quen biết nhau qua mạng và đem lòng cảm mến đối phương nhưng lại không biết mặt nhau, vì Lăng Lăng mà Dương Lam Hàng quyết vứt bỏ thành tựu tại Mỹ, trở về Trung Quốc làm thầy giáo hướng dẫn của cô, ngày ngày ôm ấp bóng hình bé nhỏ trong lòng nhưng đáng tiếc cô lại không hề hay biết anh là ai.

Ngay khi có tin truyện được chuyển thể, fan hâm mộ nguyên tác lập tức háo hức muốn biết Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng trên màn ảnh sẽ là ai, tuy nhiên phim vẫn đang trong quá trình casting chứ chưa xác nhận dàn diễn viên chính thức. Một loạt cái tên đình đám được đề cử và nhận được nhiều sự ủng hộ nhất chính là Dương DươngLưu Diệc Phi, liệu có khả năng cặp đôi sẽ một lần nữa tái hợp từ sau phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa? Tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng khác cho rằng có thể nhà sản xuất sẽ lựa chọn các gương mặt mới cho dự án này.

//static.kites.vn/upload//2020/26/1592822219.1e745dea5cba6cd14dd7c3679448623c.jpg

Bài viết theo Weibo.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...