“Mama Fairy And The Woodcutter” tiết lộ khoảnh khắc mải tắm bỏ quên chiếc áo của Moon Chae Won

| 1K|YanKees
Ngày 31/10, nhà đài tvN tiếp tục nhá hàng đoạn teaser cực hấp dẫn của drama mới “Mama Fairy And The Woodcutter”.

Nội dung phim kể về câu chuyện của nàng tiên 699 tuổi trong một lần hạ phàm, vì mãi mê tắm suối đã đánh mất chiếc áo tiên khiến cô không thể quay về trời, đành ở lại nhân gian kết hôn với một chàng tiều phu. Sau khi lang quân qua đời, nàng đã mòn mỏi chờ đợi mấy trăm năm chỉ mong ngày gặp lại.

https://6.viki.io/image/721e12f95c8d4ae6b057b5dac5503b0a.jpeg?s=900x600&e=t

Nàng mở một quán cà phê ở núi Gyeryong, định mệnh run rủi cùng lúc xuất hiện hai người đàn ông có thể nhìn thấy hình dạng thật của cô trong lốt bà cụ già lớn tuổi, còn quen thuộc với cả chú mèo trong quán khiến nàng tiên bối rối, không thể phân biệt đâu mới là kiếp sau của chồng mình. Tuy nhiên đoạn teaser cũng tiết lộ một sự thật khiến khán giả ngỡ ngàng khi nam chính Yoon Hyun Min vẫn còn lưu giữ những mảnh ký vụn vặt từ kiếp trước mà chính bản thân anh không hề hay biết, những ký ức này vùi sâu trong tâm thức, chỉ mỗi khi đến gần Moon Chae Won sẽ kích thích khiến anh nhớ lại, điều này làm  Yoon Hyun Min sợ hãi và tìm cách tránh xa cô.



Vai diễn bất ngờ nhất chính là Jum Soon Yi do nữ idol Mina hóa thân, cô chính là con gái của nàng tiên cùng chàng tiều phu nhiều năm trước, cô nàng thường xuyên biến đổi giữa hình dạng người và mèo để quanh quẩn bên mẹ mình, đoạn teaser còn mở ra gợi ý cô nàng có cả người anh trai xuất hiện từ một quả trứng. “Mama Fairy and the Woodcutter” sẽ chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ từ ngày 5/11 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...