Màn ảnh Hàn và những cặp chỉ có duyên "cameo" nhưng vẫn rần rần dậy sóng vì đáng yêu

| 1K|sis_wanabe
Một phần của sức hấp dẫn trong những bộ phim truyền hình ăn khách là sự xuất hiện của nhân vật khách mời là ngôi sao nổi tiếng. Một sự lựa chọn kỹ lưỡng về diễn viên khách mời và thời điểm xuất hiện hoàn hảo của nhân vật đã tạo thêm hương vị độc đáo cho câu chuyện, làm cho bộ phim có ấn tượng đặc biệt khó quên và có giá trị hơn.

Trong khi hầu hết các khách mời đều có những khoảnh khắc xuất hiện bất ngờ từ các dự án trước đây, thì cũng có những màn "trêu chọc" người xem với phản ứng hóa học tiềm ẩn giữa hai diễn viên chỉ vỏn vẹn vài phút và tạo ra một cái kết mở đầy hứa hẹn. Dưới đây là 5 cặp đôi mà khán giả muốn được một lần gặp lại hết hợp thành cặp đôi chính trong những dự án khác.

Kim Seon Ho và Shin Se Kyung

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632462737.e4918c1622d69061aa84dedc9ea7102f.png

Trong tập cuối của bộ phim "Bước Chạy Tới Trái Tim" của đài JTBC, Kim Seon Ho đã xuất hiện trong vai đạo diễn phim Kim Sang Ho, người đã tham dự Liên hoan phim Dubai với sự trợ giúp làm phiên dịch của Oh Mi-Joo (Shin Se Kyung). Anh đã gặp cô trong quán cà phê để nói lời cảm ơn, nhưng cả hai cũng kết thúc bằng một xung đột nhỏ trong khi làm việc. Sự ngổ ngáo không kém phần tinh tế của họ khiến cuộc trò chuyện không chỉ hài hước mà còn thực sự dễ thương, và người hâm mộ cũng tự hỏi sẽ như thế nào nếu họ đóng vai chính trong một dự án tình cảm lãng mạn khác cùng nhau.

Lee Kyu Hyung và Jeon Mido

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632462750.fb3ae68342695eca1a5349e022ab62d5.png

Khi nói đến khách mời, "Chuyện Đời Bác Sĩ" sẽ chắc chắn giành được ngôi vương. Một trong những khoảnh khắc được nhắc đến nhiều nhất là của Lee Kyu Hyung, người trước đây đã từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình trong "Đời Sống Ngục Tù". Anh gây bất ngờ cho người xem trong vai anh trai của bệnh nhân Chae Song Hwa (Jeon Mido). Biết mẹ mình rất muốn "gài bẫy" để ghép đôi anh với Song-Hwa, anh đưa cô đi uống cà phê để giải tỏa tình hình. Mặc dù cả hai nhân vật đều đã có những người đặc biệt của riêng họ, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cách Kyu Hyung mời Song-Hwa đi chơi rất thoải mái. Trong một diễn biến khác, đó sẽ là khởi đầu của một mối tình lãng mạn ẩm ỉ những dễ bùng nổ.

Park Bogum và Kwon Nara

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632462743.7037b7e77d81598ebe89158121df2613.png


Đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự mong đợi nếu Oh Soo Ah (Kwon Nara) không kết thúc đẹp bên Park Saeroyi thì cô ấy có thể sẽ rơi vào vòng tay của một anh chàng điển trai họ Park khác. Trong vài phút cuối cùng của " Tầng Lớp Itaewon", ngay sau khi Soo Ah bắt đầu chấp nhận với sự thật rằng cô đã đánh mất tình yêu đầu tiên của mình với Yi Seo, Soo Ah bất ngờ gặp Park Bogum, anh xin làm đầu bếp cho nhà hàng của cô . Phản ứng của cô khi nhìn thấy anh đã khiến người xem vô cùng phấn khích. Sau khi cảnh kết thúc được phát sóng đã khiến hàng loạt khán giả "bấn loạn" đến nỗi nhu cầu về một phần khác xoay quanh câu chuyện của họ đã trở thành xu hướng bàn luận trên trang trực tuyến.

Lee Dong Wook và Im Soo Jung

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632462746.6d2fc4bf16afe59b16d2e9a3c8811abe.png

Lee Dong Wook tình cờ gặp Bae Ta Mi (Im Soo Jung) khi anh bước xuống thang máy ở văn phòng Barro, và sự hiện diện đơn thuần của anh cũng đủ làm rung động người phụ nữ độc lập mạnh mẽ trong cô, bằng chứng là nét mặt cô thay đổi đột ngột. Anh vào vai người yêu cũ của Ta Mi, người mà cô gặp lần đầu tiên sau bốn năm. Mặc dù đó chỉ là một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, nhưng phản ứng hóa học mà họ tạo ra có hiệu quả không nhỏ. Cả hai hiện đang hợp tác trong một dự án mới có tên "Single in Seoul", nhưng người xem đã rất ngạc nhiên khi thấy họ "lướt" qua nhau trên màn ảnh nhỏ với tư cách là một cặp đôi quyền lực.

Jo Jung Suk và Jun Ji Hyun

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632462757.7d9235f82b3c402b9dcd904ccd4c1b3c.png

Nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Jun Ji Hyun luôn thể hiện kỹ năng diễn xuất ấn tượng trước ống kính, và phải cần một diễn viên đầy nội lực như Jo Jung Suk mới có thể phù hợp với năng lượng tràn đầy của cô , đặc biệt là trong bối cảnh lãng mạn. Trong "Huyền Thoại Biển Xanh", anh vào vai Yoo Jeong Hoon, người đã giải cứu Sim Cheong (Jun Ji Hyun) khi cô đang thấy tuyệt vọng và trở về với biển. Anh được tiết lộ cũng là người cá đem lòng yêu con người giống như cô, và họ đã trở thành bạn bè, thậm chí còn giúp Sim Cheong tìm hiểu mối quan hệ của cô với Heo Joon Jae. Sự xuất hiện ngắn ngủi của anh và sự kết hợp duyên dáng với Jun Ji Hyun đã khiến người xem phải vỡ òa trong suốt thời gian qua. Bất kỳ bộ phim nào được dẫn dắt bởi những diễn viên có kỹ năng diễn xuất đỉnh cao chắc chắn sẽ khiến người xem phải reo hò cổ cũ.

Bài viết theo allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...