Màn hội ngộ của huyền thoại Fin.K.L khiến netizen xuýt xoa: sao visual có thể đỉnh đến mức này?

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 12/5, các thành viên thuộc nhóm nữ huyền thoại một thời Fin.K.L đã có màn tụ họp mừng kỷ niệm 21 năm ngày debut.

Khoảnh khắc đáng nhớ trên đã được ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân của thành viên Ock Joo Hyun, trong loạt ảnh có thể thấy sự xuất hiện của dàn sao nữ quyền lực xinh đẹp nhất nhì showbiz Hàn như Lee Hyori, Sung Yuri, Lee Jin, trong đoạn video quay lại cảnh quây quần tại bàn tiệc có thể thấy tình chị em của bốn người vô cùng thân thiết và gắn kết.

https://media.giphy.com/media/Yonf7MmKj3VkJGRxnh/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/Ri836NWOkQxUNQHSPt/giphy.gif

Chủ đề này nhanh chóng gây sốt và được bàn tàn khắp nơi, gây sốc nhất phải kể đến nhan sắc của những nữ idol Kpop đời đầu này. Thời điểm hiện tại hầu hết các thành viên đều ngấp nghé bước vào độ tuổi 40, thế nhưng nét trẻ trung hack tuổi và thần thái tỏa sáng của họ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa cảm thán.


https://media.giphy.com/media/ZBhDGFLUjDVUQ4ISSp/giphy.gif

Debut từ năm 1998 đến nay đã 21 năm, Fin.K.L để lại dấu ấn sâu đậm và là một trong những nhóm nữ nổi tiếng nhất làng Kpop đời đầu, bên cạnh S.E.S và Baby Vox, sau này dù tuyên bố ngừng hoạt động và mỗi thành viên đều lựa chọn đi con đường riêng nhưng sau từng ấy năm, họ vẫn luôn lặng lẽ đồng hành và ủng hộ nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Fin.K.L là một trong những nhóm nữ thành công nhất và tình cảm bền vững nhất, mỗi năm đến ngày kỷ niệm, các mỹ nhân đều tề tựu đông đủ và cùng nhau ăn mừng, thật là một tình bạn hiếm thấy giữa showbiz đầy rẫy những sóng gió bủa vây.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557721381.072dac19a016c1079d4234a954a1eaef.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...