Màn "quay xe" khét lẹt đến từ vị trí YG Entertainment: Xác nhận hợp đồng với G-Dragon đã hết hạn

| 1K|Vikky
Sau khi có tin đồn cho rằng G-Dragon không còn thuộc quyền quản lý của YG Entertainment, phía công ty đã lập tức lên tiếng nhằm bác bỏ thông tin sai sự thật này và khẳng định nam nghệ sĩ vẫn trực thuộc YG. Đồng thời phía công ty cũng cho biết G-Dragon bị gián đoạn một thời gian do hệ thống vận hành".

Chỉ vài tiếng sau tuyên bố phủ nhận, YG khiến Knet ngã ngửa khi "quay xe" và lên tiếng xác nhận hợp đồng độc quyền của G-Dragon đã hết hạn, hai bên hiện đang thảo luận nhiều phương án
 
//static.kites.vn/upload//2023/23/1686022824.737eb27fcf0bc51bb6e8d1fd476dc2eb.jpg
 
Theo một đại diện của YG cho hay: "Đúng là hợp đồng độc quyền của G-Dragon đã hết hạn. Chúng tôi hiện đang thảo luận về nhiều lựa chọn khác nhau bao gồm hợp đồng một phần cho các hoạt động của anh ấy trong các lĩnh vực như quảng cáo. Nếu nghệ sĩ muốn tiếp tục quảng bá với tư cách là một nhạc sĩ trong tương lai gần, chúng tôi dự định đàm phán một hợp đồng mới với anh ấy và cung cấp cho anh ấy sự hỗ trợ đầy đủ của công ty."

Dựa trên tuyên bố của người đại diện, có vẻ như YG Entertainment không tin rằng G-Dragon sẽ "rời bỏ" công ty quản lý đầu tay của mình để tìm kiếm cơ hội ở nơi khác; thay vào đó, vấn đề gia hạn hợp đồng độc quyền của anh ấy vẫn phụ thuộc vào kế hoạch tiếp tục hoạt động âm nhạc của nghệ sĩ.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686022959.e6621947167191c1e4f45f085751f894.jpg

Ở thời điểm hiện tại, G-Dragon là thành viên duy nhất còn lại của Big Bang ở lại YG Entertainment. Thành viên trẻ nhất là Seungri đã rời công ty vào năm 2018 sau lùm xùm môi giới mại dâm, đánh bạc. T.O.P cũng đã hết hạn hợp đồng vào năm ngoái, Taeyang ký hợp đồng với công ty con của YG là Black Label và Daesung cũng tìm được "bến đỗ" mới. Từng là nhóm nhạc Kpop huy hoàng của gen 2, đến nay cái tên Big Bang vẫn sở hữu lượng fan trung thành đông đảo trên toàn cầu. Tuy nhiên các thành viên hiện đều đã tìm cho mình con đường riêng.
 
Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...