Mạng xã hội rần rần tin bạn gái Lưu Khải Uy đã mang thai, Cnet một lòng mong Dương Mịch đón con gái về

| 1K|Doccocaubai
Thông tin mới về bạn gái của Lưu Khải Uy đang gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Cụ thể mới đây, truyền thông Hồng Kông đưa tin cho biết bạn gái của Lưu Khải Uy là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong đã đang mang thai được hai tháng. Được biết các phóng viên cũng đã liên hệ với bố Lưu Khải Uy là Lưu Đan để xác nhận thông tin trên, theo đó nhận được lời đáp là ông có nghe tin bạn gái con trai mang thao nhưng có thật hay không thì chưa rõ.

https://static.kites.vn/upload/2023/12/182b24356b1ec30141ce1dad980f0722.jpg

Trong khi đó, Lưu Khải Uy vốn biết đến là chồng cũ của Dương Mịch, sau khi cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” thì con gái là bé Tiểu Gạo Nếp đến nay vẫn luôn ở cùng bố và ông bà nội. Ngay sau khi tin tức bạn gái mới của Lưu Khải Uy mang thai được đưa ra đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận, trong đó cư dân mạng hiện đang chia ra thành nhiều luồng ý kiến khác nhau.

https://static.kites.vn/upload/2023/12/e150f7ee017b89e2024668bf49b61319.jpg

Cụ thể bộ phận lớn netizen xứ Trung đều đang bày tỏ hi vọng Dương Mịch sẽ đón con gái Tiểu Gạo Nếp về sống chung cùng cô vì họ cho rằng Lưu Khải Uy sau khi có gia đình mới sẽ không còn quan tâm con như xưa. Được biết cách đây chỉ một tuần, phóng viên cũng bắt gặp hình ảnh Dương Mịch trở về Hồng Kông thăm con gái, làm dấy lên nghi vấn phải chăng cô nàng chuẩn bị đòi lại quyền nuôi con. Mặt khác cũng có một số ý kiến khác cho rằng việc sống cùng ai còn phụ thuộc vào nguyện vọng của Tiểu Gạo Nếp.

https://static.kites.vn/upload/2023/12/f805723f034edb7f5ddab843993533df.jpg

Một số bình luận nổi bật của Cnet có thể kể đến như: “Vẫn mong Tiểu Gạo Nếp sẽ về bên mẹ, tôi sợ rằng bố con bé có người mới sẽ không quan tâm con bé như trước”, “Điểm đen lớn nhất của Dương Mịch là cưới Lưu Khải Uy”, “Anh ta hình như có sở thích mang thai trước khi cưới nhỉ”, “Cũng có thể Dương Mịch đã về Hồng Kông chuẩn bị thủ tục đón con gái về bên mình”, “Dương Mịch mau đón con gái về đi”...

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...