Mạnh Tử Nghĩa trải lòng về tin đồn lấn át nhan sắc Dương Tử trong “Trầm Vụn Hương Phai”, hết lời khen ngợi đối phương

| 14K|Doccocaubai
Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Mạnh Tử Nghĩa đã có dịp chia sẻ suy nghĩa của mình về Dương Tử cũng như phản hồi về hotsearch lấn ắt nhan sắc nữ chính trong Trầm Vụn Hương Phai.

Được biết trước đó khi Trầm Vụn Hương Phai vừa lên sóng ngày đầu tiên, từ khóa “Đẹp lẫn át” bỗng bất ngờ lọt top tìm kiếm Weibo, trong đó nhiều ý kiến cho rằng Mạnh Tử Nghĩa trong vai nữ phụ Chỉ Tích nhan sắc có phần áp đảo hơn nữ chính Dương Tử, khiến Dương Tử bị chiếm trọn spotlight. Phản hồi về điều này, Mạnh Tử Nghĩa cho biết bản thân lúc đó đã nhắn tin riêng cho mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương để giải thích, đồng thời khẳng định tin tức không phải do phía mình tung ra.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/5c3fa087a5efedba68ac3e44aeb44c92.jpg

“Lúc xảy nhìn thấy hotsearch đó tôi thấy rất sợ hãi, hơn nữa cũng rất lo lắng, bởi vì chúng tôi đều là diễn viên, mọi người sau khi quay phim cùng nhau cũng đã trở thành bạn tốt của nhau. Vậy thì tôi nhất định sẽ không làm chuyện hại bạn mình như vậy, studio của tôi cũng vậy. Lúc ấy, tôi đã nhắn tin cho Dương Tử, nói rằng chuyện này không phải do tôi cũng không phải do phía studio của làm, tôi nói rằng mình muốn đăng Weibo giải thích. Sau đó chị ấy bảo tôi là hãy bảo vệ tốt bản thân, mọi việc cứ để phía đoàn phim xử lý là được”, Mạnh Tử Nghĩa chia sẻ.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/0e4513c108eac13b4e816a74a2fe654d.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/34/2993bd5a5834ae2e1cb7095547a6045b.jpg

Ngoài ra trong buổi phỏng vấn, Mạnh Tử Nghĩa cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Dương Tử: “Dương Tử chị ấy quả thật là một người rất tốt. Trước đây lúc chúng tôi quay phim cùng nhau, nếu tôi hỏi điều gì thì chị ấy cũng sẽ nhiệt tình đáp lại, còn nhắn tin rất dài để giải thích cho tôi, tôi thật sự rất mến chị ấy. Lúc ấy khi tôi nhắn tin cho chị ấy về hotsearch “lấn ắt”, chị ấy còn bảo tôi hãy bảo vệ tốt bản thân, thậm chí lo lắng nếu tôi đăng Weibo sẽ ảnh hưởng không tốt đến tôi”.

https://static.kites.vn/upload/2022/34/e1faa80ff33284fdd22f36975e029a66.jpg

Cuối cùng nói về việc từ khóa “Mạnh Tử Nghĩa xinh đẹp” lọt top tìm kiếm Weibo ngay sau từ khóa “Đẹp lấn ắt”, nữ diễn viên cho biết bản thân cô cũng cảm thấy rất xấu hổ về điều này. Nếu sự việc xảy ra vào một hôm khác thì cô đã nghĩ rằng mình xinh đẹp thật, nhưng cùng một lúc lại lên hotsearch hai lần như vậy khiến cô cảm thấy rất lo ngại, thậm chí rất phiền, làm như vậy chẳng phải cố tình khiến cô bị mắng nhiều hơn hay sao.  

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...