MBC lên kế hoạch sản xuất sitcom ẩm thực dựa trên drama kinh điển “Nàng Dae Jang Geum”

| 1K|leedahae_lovely
Một bộ phim giải trí theo phong cách sitcom của đài MBC đang thu hút sự chú ý của dư luận khi sản xuất nội dung dựa trên tác phẩm nổi tiếng “Nàng Dae Jang Geum” của Hàn Quốc.

Hiện nhà đài MBC đang lên kế hoạch sản xuất bộ phim “Let’s Do It After Eating”, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 9. Bộ phim sẽ là câu chuyện về hậu duệ của nàng Dae Jang Geum, nhân vật chính của drama kinh điển một thời “Nàng Dae Jang Geum”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/18190415/Dae-Jang-Geum.png

“Let’s Do It After Eating” sẽ tập trung khai thác câu chuyện xung quanh ba truyền nhân ẩm thực vốn là anh chị em ruột của nhau. Cả ba đều có khả năng cảm thụ đáng kinh ngạc về hương vị, mùi vị và xúc giác. Người lớn tuổi nhất thường tổ chức các buổi “live” theo phong cách mukbang tại các nhà hàng bình dân, người thứ hai tổ chức phát sóng trực tuyến ở cửa hàng tiện lợi, còn người thứ ba lại chia sẻ trực tiếp các công thức nấu ăn tại nhà riêng.

//static.kites.vn/upload//2018/25/1529378238.1fd2ae7a4662d920731e00fc633a39ec.jpg

Cả ba đều phát sóng chương trình trên kênh riêng của mỗi người nhưng cứ vào buổi tối, họ đều tụ tập ăn tối cùng nhau. Thông qua chương trình, các nhân viên sản xuất hy vọng sẽ tuyền tải được thông điệp ấm áp về ý nghĩa của việc ăn cơm cùng gia đình khi trào lưu ăn tối một mình đang thịnh hành ở giới trẻ.

“Let’s Do It After Eating” sẽ là bộ phim thứ hai của đạo diễn sản xuất Seo Hye Yoon. Anh vốn là PD quen thuộc với các chương trình thực tế nhưng thời gian gần đây anh đã mạo hiểm lấn sân sang mảng phim truyền hình với tác phẩm đầu tiên “Borg Mom”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...