MBC lên tiếng chỉ trích đối thủ cạnh tranh SBS vì thay đổi đột ngột lịch phát sóng phim của Lim Soo Hyang

| 3K|YanKees
Vào ngày 6 tháng 4, nhà đài MBC đã lên tiếng chỉ trích gay gắt đối thủ cạnh tranh SBS sau khi đột ngột thông báo thay đổi lịch trình cho bộ phim truyền hình sắp tới.

Vào đầu tuần, SBS bất ngờ thông báo rằng bộ phim truyền hình "From Today, We Are ..." sẽ nối tiếp khung giờ phim truyền hình tối thứ Hai - thứ Ba bắt đầu từ tháng 5 sau khi "Hẹn Hò Chốn Công Sở" kết thúc. Được biết, "From Today, We Are ..." là bản remake của Hàn Quốc từ loạt phim nổi tiếng "Jane the Virgin" của Mỹ với sự tham gia của Lim Soo Hyang, Sung Hoon,...

https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/f7c1c01521d91410a30aa2d81a108afc.jpg

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ tác phẩm mới "Bác sĩ luật sư" của đài MBC với sự tham gia của So Ji Sub, Lim Soo Hyang và Shin Sung Rok, cũng dự kiến ​​bắt đầu phát sóng sớm vào thứ Sáu - Bảy vào ngày 27 tháng 5 tới đây. Do đó, nữ diễn viên Lim Soo Hyang sẽ xuất hiện đồng thời trong cả bộ phim của đài SBS vào khung giờ Hai - Ba và phim của MBC vào thứ Sáu và thứ Bảy.

Ban đầu, bộ phim "Again My Life" với sự tham gia của Lee Jun Ki dự ​​kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba sau "Hẹn Hò Chốn Công Sở". Một bộ phim truyền hình khác có tựa đề "The Police Station Next To The Fire Station" với sự tham gia của Son Ho Joon, Kim Rae Won và nhiều diễn viên khác dự kiến ​​sẽ nối tiếp khung giờ thứ Sáu - Bảy sau "Through The Darkness".

Nhưng trong quá trình sản xuất "The Police Station", một PD đã qua đời, và cảnh sát đã bắt đầu điều tra nguyên nhân khiến mọi hoạt động sản xuất tạm thời dừng lại. Vì vậy, để lấp vào chỗ trống, SBS đã quyết định chuyển "Again My Life" sang khung giờ thứ Sáu - Bảy. "From Today, We Are .." ban đầu dự kiến ​​phát sóng trực tuyến, đã bất ngờ được chuyển sang khung giờ thứ Hai - Ba của SBS.


https://static.kites.vn/upload/2022/14/0504/1aa6650277403a0e11a043d10399d40b.jpeg

Trước sự thay đổi lịch phát sóng đột ngột, nhà đài MBC đã chính thức lên tiếng bằng những lời chỉ trích gay gắt: "Kể từ giai đoạn phát triển ban đầu, 'Bác sĩ luật sư' đã được lên lịch phát sóng vào khung giờ thứ Sáu - Bảy bắt đầu từ tháng 5. Thật không may khi những vấn đề về lịch trình như vậy đã nảy sinh do trong những trường hợp không thể tránh khỏi, việc lên lịch cho một loạt phim có cùng một nữ diễn viên với một loạt phim khác từ một đài phát sóng cạnh tranh trong cùng một khung giờ vẫn là điều không hợp lý".

MBC tiếp tục: "Hơn nữa, do sự chậm trễ trong việc lên lịch cho "From Today, We Are ..", việc sản xuất 'Luật sư bác sĩ' cũng gặp phải nhiều vấn đề về lịch trình (vì Lim Soo Hyang đang thực hiện cả hai phim cùng một lúc).  MBC trân trọng hợp tác với Lim Soo Hyang vì 'Bác sĩ luật sư' là một bộ phim được quay trước. Mặt khác, SBS đã không cố gắng liên lạc với MBC bất cứ điều gì và chỉ đưa ra quyết định hấp tấp như vậy".

Nếu vấn đề tiếp tục và nữ diễn viên Lim Soo Hyang xuất hiện trong một bộ phim của SBS và một bộ phim của MBC cùng một lúc, thì cô có thể phải tiến hành quảng bá đồng thời cho cả hai bộ phim, điều này cũng dẫn đến những xung đột tiềm ẩn.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...