MBC tung loạt ảnh cực đáng yêu của Lee Min Ki và Nana cho tập mới của bộ phim “Ôi! Chủ nhân”

| 996|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim "Ôi! Chủ nhân" của đài MBC đã chia sẻ loạt ảnh mới cho tập thứ hai!

Trong phim, Lee Min Ki sẽ vào vai Han Bi Soo, một nhà văn chuyên viết về thể loại kinh dị "không muốn" hẹn hò, và Nana đảm nhận vai Oh Joo In, một nữ diễn viên hài lãng mạn “không thể” cuộc hẹn hò. Hai người cuối cùng đã sống cùng một mái nhà sau khi Han Bi Soo trở thành người thuê nhà của Oh Joo In.

Spoilers

Cuối tập đầu tiên, Han Bi Soo và Oh Ju In đã chạm mặt với nhau. Khi bộ phim truyền hình hàng đầu của Han Bi Soo sắp phải tạm dừng sản xuất, Oh Ju In đã xuất hiện để cứu nó. Tuy nhiên, anh đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của cô mà không hề hay biết mẹ mình là bà Kang Hae Jin (Lee Hwi Yang thủ vai) đã bán căn nhà hanok (một loại nhà truyền thống của Hàn Quốc) cho cô. Tập phim đã kết thúc ở cảnh Han Bi Soo và Oh Ju In bất ngờ gặp nhau trong phòng tắm.

Trong loạt ảnh mới được phát hành, Han Bi Soo và Oh Ju Sin đang ngồi đối diện nhau ở bàn bếp. Tóc anh chàng vẫn còn ẩm ướt sau khi tắm vội vã, và biểu hiện của anh ấy tái nhợt vì bị sốc. Mặt khác, Oh Ju In nhìn anh với vẻ mặt đầy tự tin, cô chìa tay ra như thể muốn điều gì đó từ anh. Người xem rất tò mò muốn biết sự kết hợp này cuối cùng sẽ dẫn đến phản ứng hóa học như thế nào.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/db564d1647d1dba790de89f002b9d24b.jpg

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Trong tập hai phát sóng hôm nay, Han Bi Soo và Oh Ju In sẽ chính thức qua lại với nhau vì căn nhà hanok. Hai diễn viên Lee Min KiNana đã nắm bắt hoàn hảo kịch bản để thể hiện cảm xúc rất khéo léo và tràn đầy năng lượng. Xin hãy dành nhiều sự quan tâm cho tập tiếp theo của bộ phim và đón chờ nó nhé!”.

Tập thứ hai của "Ôi! Chủ nhân" sẽ phát sóng vào ngày 25 tháng 3 lúc 22:00 KST, trễ hơn 40 phút so với thường lệ do trận bóng đá trực tiếp giữa Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...