MBC tung sơ đồ mối quan hệ tình cảm giữa Kim Dong Wook và Moon Ga Young trong “Tìm lại tình yêu”

| 3K|
Bộ phim chuẩn bị lên sóng đài MBC – Tìm lại tình yêu mới đây vừa tung ra sơ đồ mối quan hệ giữa các nhân vật.

“Tìm lại tình yêu” là bộ phim tình cảm nói về câu chuyện tình yêu giữa hai con người từng bị tổn thương trong quá khứ. Kim Dong Wook sẽ vào vai Lee Jung Hoon, một chàng phát thanh viên nổi tiếng có khả năng ghi nhớ siêu phàm. Trong khi đó, Moon Ga Young sẽ vào vai nữ siêu sao đang lên Yeo Ha Jin, người dễ dàng quên đi những khoảnh khắc quan trọng trong đời.

Giữa tấm poster là hình ảnh Lee Jung Hoon và Yeo Ha Jin được kết nối bằng trái tim, thể hiện mối quan hệ tình cảm giữa họ, khiến khán giả không khỏi tò mò rằng làm thế nào mà một chàng phát thanh viên cứng nhắc có thể phải lòng một nữ diễn viên nhiều scandal tình ái.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1584154806.963b4a3d382ec90b944bdf51c8d0c632.jpg

Phía trên hình ảnh của hai nhân vật chính là Jung Seo Yeon (do Lee Soo Bin thủ vai), mối tình đầu của Lee Jung Hoon. Phía dưới của Jung Hoon là Yoo Tae Eun (do Yoon Jong Hoon thủ vai), người là bác sĩ tâm lý và là bạn thân nhất của nam chính.

Đội hình màu xanh dương phía bên tay trái của nam chính là đội ngũ phòng tin tức bao gồm giám đốc Choi Hee Sang (do Jang Young Nam thủ vai), trưởng nhóm Kim Cheol Woong (do Lee Seung Joon thủ vai) và phóng viên mới Jo Il Kwon (do Lee Jin Hyuk thủ vai).

Màu tím phía bên tay phải của nữ chính là các nhân vật bao gồm Yeo Ha Kyung (do Kim Seul Gi thủ vai), em gái và quản lý của Yeo Ha Jin; Park Kyung Ae (do Lee Soo Mi thủ vai), là giám đốc điều hành và mẹ của nữ chính; cuối cùng là Moon Chul (do Shin Joo Hyup thủ vai), người quản lý của nữ chính.

Các nhân vật khác sẽ xuất hiện trong phim chẳng hạn gia đình của Jung Hoon ở trên cùng bên trái và gia đình của Tae Eun, góc cuối, bên trái. Góc cuối cùng bên phải là đạo diễn phim Ji Hyun Geun, nhà báo Park Soo Chang, y tá Kim Hee Young, …

“Tìm lại tình yêu sẽ lên sóng đài MBC vào ngày 18 tháng 3.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...