MC hàng đầu xứ Trung Hà Cảnh lộ clip tay đan tay cùng trai trẻ, cử chỉ dịu dàng ấm áp ai thấy cũng ước ao

| 1K|greenrosetq
Vào ngày 16/3, mạnh xã hội xứ Trung lại được một phen dậy sóng với tin tức mới nhất của MC quốc dân Hà Cảnh.

https://media0.giphy.com/media/82uvP9i2kriMfbwQSs/giphy.gif

Là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng follow khủng, chuyên dẫn dắt các chương trình hàng đầu dưới trướng đài Hồ Nam, là "chủ xị" của show giải trí ăn khách Happy Camp bên cạnh Tạ Na, Lý Duy Gia, Ngô Hân, Đỗ Hải Đào... Chuyện tình cảm của Hà Cảnh bấy lâu nay luôn được người trong giới râm ran bàn tán. Vị MC đình đám này trước nay luôn chọn lối sống kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư với truyền thông cho đến khi đoạn video mới nhất được công khai.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/2/de09a72c0f4fb606367acb2d74e5d937.jpg

Trong clip, Hà Cảnh cùng một người đàn ông đi dạo trên đường, hai người vui vẻ tay đan tay 10 ngón không rời, còn đùa giỡn vuốt má âu yếm nhau, gần như là động thái tình cảm công khai. Chưa dừng lại ở đó, Hà Cảnh còn tiếp tục chuyển sang tư thế khoác tay và nép chặt vào người đàn ông không rời cùng đi về khách sạn khiến netizen thắc mắc liệu có phải do đã uống say.


https://media1.giphy.com/media/82RR24edIbOX85ND9D/giphy.gif

Từng cử chỉ thân thiết của hai người khiến cư dân mạng cảm thấy cực kì ấm áp dịu dàng với đối phương, đa số bình luận cho rằng bất kể có phải hẹn hò hay không, họ đều ủng hộ chuyện tình cảm riêng tư của Hà Cảnh vì vị MC này nổi tiếng với nhân cách cực phẩm, không chỉ được lòng các nghệ sĩ trong giới mà anh còn rất được công chúng yêu mến vì tính cách tuyệt vời của mình.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...