"MC quốc dân" xứ Trung Tạ Na bất ngờ hé lộ bị trầm cảm sau khi sinh con lần hai

| 600|cobekiquac_92
Ngày 26/1, Sina đưa tin “MC quốc dân” xứ Trung Tạ Na đã có những trải lòng về sức khỏe tinh thần trong show “Bạn ơi hãy lắng nghe”. Nữ MC tiết lộ bị trầm cảm sau khi sinh con lần hai, dù vậy cô không muốn đối mặt với vấn đề này. Tạ Na chia sẻ: "Lúc ấy tôi tự an ủi mình không thể bị trầm cảm, mình là người lạc quan, mạnh mẽ cơ mà. Nhưng sau khi anh Kiệt bị thương lúc biểu diễn, tôi bỗng nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề và hiểu mình cần phải điều chỉnh tâm lý”.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643285070.93bd145b42e9ba142c285edf9c860ab0.jpg

Trước đó vào tháng 10/2021, ông xã Tạ Na - nam ca sĩ Trương Kiệt không may gặp tai nạn sân khấu trong buổi biểu diễn tại Tô Châu, Trung Quốc. Đáng nói sau sự việc khiến người hâm mộ “thót tim”, Trương Kiệt vẫn nhanh chóng làm chủ sân khấu trở lại và tiếp tục biểu diễn để hoàn thành tiết mục của mình, thể hiện sự chuyên nghiệp, kiên trì chịu đau để cống hiến cho khán giả. Sự cố chấn động của chồng khiến Tạ Na không khỏi lo lắng cho hạnh phúc gia đình, tương lai các con và hiểu rằng chính cô phải thật khỏe mạnh để có thể chăm sóc ba nàng công chúa nhỏ.

Được biết, MC đình đám họ Tạ cũng trải qua khó khăn trong sự nghiệp gần đây. Năm ngoái, người đẹp chủ yếu dành thời gian cho gia đình, mãi đến tháng 8 mới quay lại với công việc. Cuối năm 2021, show giải trí nổi tiếng Happy Camp bị đài truyền hình Hồ Nam ngừng phát sóng. “Xin chào thứ 7” được cho là phiên bản nâng cấp, sửa chữa nội dung của Happy Camp. Tuy nhiên, dàn cast mới chỉ còn lại MC Hà Cảnh thay vì đủ 5 thành viên "Gia tộc vui vẻ" trước đây (Hà Cảnh, Lý Duy Gia, Tạ Na, Ngô Hân, Đỗ Hải Đào). Việc chương trình lâu đời như vậy bị hủy sau 24 năm cũng khiến sự nghiệp Tạ Na - MC trụ cột của show bị ảnh hưởng ít nhiều. Sao nữ sinh năm 1981 hiện góp mặt trong một vài chương trình nhỏ và chưa xác định sẽ tiếp tục gắn bó với đài Hồ Nam hay chuyển sang đơn vị mới.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...