Mẹ Chris Rock không nghĩ lời xin lỗi của Will Smith là chân thành

| 362|Vikky
Mới đây, mẹ của nam diễn viên hài Chris Rock, bà Rose Rock đã lên tiếng về cuộc tranh cãi đang diễn ra xung quanh việc Will Smith tát Chris Rock tại lễ trao giải Oscar.

Danh hài đã nói đùa về mái tóc của vợ Will Smith, nữ diễn viên Jada Pinkett Smith, dẫn đến việc nam diễn viên "King Richard" tức giận bước lên sân khấu và thẳng tay tát vào mặt Chris Rock. Will Smith, người giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất đã xin lỗi trong bài phát biểu nhận giải sau đó vài phút. Viện Hàn lâm cũng đưa ra lệnh cấm anh tham dự lễ trao giải Oscar trong 10 năm tới. Vụ việc đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các nghệ sĩ có mặt tại sự kiện.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1650951974.dfb1a1b7cf4a899750ccd57e79c936aa.jpg

Rose Rock, một diễn giả, người ủng hộ và là tác giả về động lực, đã chỉ trích hành động của Smith và nói rằng cô tự hào về cách con trai mình phản ứng sau đó trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Sáu với WIS-TV ở Columbia, Nam Carolina. Cô nói: "Khi anh ấy tát Chris, cũng giống như anh ấy đã tát tôi. Bởi vì khi bạn làm tổn thương con tôi, bạn đã làm tổn thương tôi." Bà Rose Rock nói thêm rằng bà không nghĩ lời xin lỗi mà Smith đăng lên tài khoản Instagram của anh vào ngày sau buổi lễ là chân thành.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1650951973.e4516b5159b3f87cabb6dc8eaaabf937.jpg

Trong khi những năm trước đó bà đã tham dự lễ trao giải Oscar cùng con trai, thì năm nay do hạn chế bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, Rose Rock đã theo dõi chương trình phát sóng trên TV tại nhà. Ban đầu, bà nói với đài truyền hình rằng đã nghĩ rằng sự việc được dàn dựng - cho đến khi Smith "bắt đầu sử dụng những lời tục tĩu". Chris Rock đã lên sân khấu trao giải cho phim tài liệu hay nhất, giải này sẽ thuộc về "Mùa hè của linh hồn" của Questlove. Rose Rock cho biết: “Thậm chí không ai còn nghe thấy bài phát biểu của Chris".

Tuần trước, Jada Pinkett Smith đã có cuộc thảo luận trong "Red Table Talk" về cái tát của chồng mình tại giải Oscar. Chương trình trò chuyện trên Facebook Watch của cô đã trở lại vào thứ Tư cho một mùa mới. Ở đầu chương trình, một tuyên bố trên màn hình có nội dung: "Xem xét tất cả những gì đã xảy ra trong vài tuần qua, gia đình Smith đã tập trung vào việc chữa lành sâu sắc." Đầu tháng này, Kenny Rock, anh trai của Chris, nói với Los Angeles Times rằng anh không thấy lời xin lỗi của Smith là chân thành.

//static.kites.vn/upload//2022/17/1650951974.1e778b12e287f6d07000d59766a865ed.jpg

Chỉ ba ngày sau cuộc xung đột, Chris Rock giải thích ngắn gọn những gì đã xảy ra trong một buổi biểu diễn tại Nhà hát Wilbur ở Boston rằng anh “vẫn đang xử lý những gì đã xảy ra”. Danh hài không nhắc tên Smith hay Pinkett Smith trong buổi biểu diễn của mình. Khi những tràng pháo tay kéo dài trong vài phút - những người hâm mộ hét lên "Tôi yêu bạn, Chris!" - một vị khách ngồi gần sân khấu nói với hãng thông tấn AP - nam diễn viên hài tỏ ra xúc động. Nhưng Chris Rock nói rõ rằng anh sẽ không chia sẻ nhiều về sự việc tại Oscar 2022.

Bài viết theo Pagesix
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...