Mẹ Kim Hye Soo nợ tiền tỷ không trả, thành viên Quốc hội cũng là người bị hại

| 1K|cobekiquac_92
Gần đây, có báo đưa tin mẹ của nữ diễn viên Kim Hye Soo nợ tiền tổng cộng 1.3 tỷ won (hơn 25 tỷ đồng) nhiều năm đến nay vẫn chưa trả.

//static.kites.vn/upload//2019/28/1562734017.819ced91deae4b01bb0ef45712f8047d.jpg


Sáng nay có báo đưa tin, nhiều năm trước, mẹ của Kim Hye Soo vay của những người xung quanh tổng cộng 1.3 tỷ won đến nay vẫn chưa trả, thậm chí trong số chủ nợ còn có một nghị sĩ Quốc hội đương nhiệm. Truyền thông cho biết, tuy về mặt pháp luật, món nợ của mẹ Kim Hye Soo không liên quan gì đến cô, nhưng sự thật là rất nhiều chủ nợ vì danh tiếng của Kim Hye Soo nên mới yên tâm cho mẹ cô vay tiền.

Sau đó, đại diện pháp luật của Kim Hye Soo đã đưa ra thông báo chính thức rằng: “Kim Hye Soo cảm thấy rất áy náy vì đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện của người nhà. Mẹ của Kim Hye Soo đã nảy sinh rất nhiều vấn đề về tiền bạc từ mười mấy năm trước. Kim Hye Soo hoàn toàn không biết gì về những việc mẹ mình làm, không chỉ không tham gia mà còn chưa từng đạt được lợi ích gì từ trong chuyện này, thậm chí còn thay mẹ gánh trách nhiệm trả nợ. Theo suy đoán, người mẹ đã cắt đứt liên lạc với Kim Hye Soo lại xảy ra vấn đề tiền bạc khác khi chưa bàn bạc thảo luận với người nhà. Kim Hye Soo đã chịu đủ đau khổ vì những chuyện liên quan đến mẹ mình, khẩn thiết xin mọi người đừng lan truyền những tin đồn vô căn cứ liên quan đến cô ấy nữa. Đối với việc gây tổn hại danh dự và xâm hại đời tư, sẽ áp dụng biện pháp pháp luật.”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...