Meghan bị tố bắt nạt, đuổi nhân viên ra khỏi nhà, Hoàng gia Anh chính thức vào cuộc

| 495|lebogia
Thêm một sự kiện xảy ra đang làm rung chuyển Cung điện Buckingham ... một lần nữa.

Vào ngày 3 tháng 3, bài viết trên The Times đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng khi Meghan Markle bất ngờ bị cáo buộc bắt nạt nhân viên cũ trong cung điện Buckingham. Cụ thể, Meghan đã đuổi 2 trợ lý cá nhân ra khỏi nhà và gây tổn thương tinh thần với một người khác.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/33/7702d1ec20a7f92f2bc408689e87dc68.png

Đầu ngày hôm nay, đại diện truyền thông của Meghan đã đưa ra một tuyên bố chính thức: “Nữ công tước rất buồn vì cuộc tấn công mới nhằm vào cô ấy, đặc biệt là một người luôn là mục tiêu của việc bắt nạt chính mình và cam kết hết lòng hỗ trợ những người đã trải qua nỗi đau và chấn thương. Cô ấy luôn cố gắng xây dựng lòng nhân ái trên khắp thế giới và sẽ tiếp tục phấn đấu để làm gương cho việc làm đúng và làm điều tốt ”.

Sau tuyên bố của Meghan, người hâm mộ đã lên tiếng trên Twitter về tình hình và Cung điện Buckingham đã đưa ra một tuyên bố hiếm hoi về vấn đề này, nói rằng nhóm nhân sự của họ đang xem xét các tình tiết trong bài báo và các cáo buộc bắt nạt một cách nghiêm túc, đồng thời sẽ không dung thứ cho hành vi bắt nạt hoặc quấy rối ở nơi làm việc.


https://static.kites.vn/upload/2021/09/33/5e8471b8db67d614ee5d6aaa0b0d871d.jpg

Theo đó, phát ngôn viên của nhà Sussex cũng phủ nhận mọi cáo buộc, nói rằng "đây là một chiến dịch bôi nhọ được tính toán dựa trên thông tin sai lệch gây hại và gây hiểu lầm. Chúng tôi rất thất vọng khi thấy Nữ công tước xứ Sussex bị phỉ báng lại được một phương tiện truyền thông tin cậy đăng tải".

Ngoài ra, Meghan và Harry nghĩ rằng thời gian của các cáo buộc là đáng ngờ vì cuộc phỏng vấn cho Oprah của họ diễn ra trong vài ngày nữa. "Không phải ngẫu nhiên mà những lời buộc tội xuyên tạc cách đây vài năm nhằm làm suy yếu nữ công tước được đưa ra trên phương tiện truyền thông Anh ngay trước khi nhà Sussex chuẩn bị phát sóng cuộc phỏng vấn cởi mở và trung thực của họ sắp tới đây", phát ngôn viên của nhà Sussex cho biết.

Bài viết theo cosmopolitan
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...